Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes là bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ. Em đang có nhu cầu bấm mí mắt vì mắt em là mắt một mí, trông không đẹp. Em tìm hiểu thông tin thì biết Bệnh viện Thu Cúc có 2 loại dịch vụ bấm mí là Bấm mí Hàn Quốc và Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Em muốn bấm mí được lâu lâu một chút thì nên sử dụng dịch vụ bấm mí nào và chi phí là bao nhiêu ạ. Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em cảm ơn

(Trà My, hatramy9…@gmail.com)

Bạn Trà My thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin như sau:

Bấm mí là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người

Bấm mí là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người

Bấm mí đang là xu hướng thẩm mỹ mắt rất được các bạn trẻ yêu thích. Đây được coi là giải pháp hiệu quả khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lẩn, mí lót, đem lại cho bạn gái đôi mắt 2 mí to tròn long lanh một cách mau chóng, an toàn.

Đúng như bạn Trà My tìm hiểu, hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc áp dụng 2 loại hình bấm mí với kỹ thuật, công nghệ thực hiện không giống nhau, do đó mức phí cũng khác nhau. Cụ thể là:

Bấm mí Hàn Quốc: bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mí mắt và cố định lại với da mi để tạo thành nếp mí theo điểm luồn chỉ tại mí mắt trên đã xác định trước đó. Nếp mí sẽ tồn tại từ 2 – 3 năm và mí mắt sẽ dần trở về trạng thái bình thường

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên, cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn. Chi phí của phương pháp này là 8 triệu đồng.

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes cho hiệu quả lâu dài

Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes cho hiệu quả lâu dài

Rõ ràng, bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes cho hiệu quả lâu dài hơn. Hơn nữa, 8 triệu đồng là mức phí hợp lý, phải chăng đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp hoàn hảo. Có rất nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Thu Cúc để thực hiện bấm mí mắt và họ đều hài lòng, thỏa mãn với kết quả đạt được. Ngoài ra, với công nghệ bấm mí mắt tiên tiến hàng đầu được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ Hàn Quốc V-Plastic tại Thu Cúc sẽ hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải, giúp quá trình phẫu thuật thêm an toàn, không đau, không biến chứng, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Với cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật bấm mí tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên viên giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề cùng quy trình thực hiện đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế, Thu Cúc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn thu hút mọi ánh nhìn.

Bấm mí ở Thu Cúc được thực hiện an toàn, nhanh chóng

Bấm mí ở Thu Cúc được thực hiện an toàn, nhanh chóng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ bấm mí mắt mà bạn Trà My quan tâm. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần tư vấn, hãy bấm số 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh chóng, miễn phí nhé.

The post Chi phí bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes là bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u2J8jg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét