Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Xăm lông mày kiêng nước bao lâu?

tin-tuc

Các chuyên viên phun xăm khuyên rằng sau phun xăm lông mày bạn cần phải kiêng nước trong một thời gian. Vậy xăm lông mày kiêng nước bao lâu và tại sao lại phải kiêng? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

Các chuyên viên phun xăm khuyên rằng sau phun xăm lông mày bạn cần phải kiêng nước trong một thời gian.

Tại sao cần kiêng nước sau xăm lông mày?

Xăm lông mày chỉ tác động đến lớp thượng bì của da, tuy không xâm lấn nhiều nhưng cũng để lại những tổn thương nhất định trên da. Sự tổn thương này sẽ tạo thành lớp vảy lông mày, chúng sẽ dần bong ra trong khoảng vài ngày sau đó. Nếu như để nước tác động trực tiếp vào lông mày thì thời gian hồi phục lông mày chậm hơn, kéo dài hơn bình thường. Thậm chí, trong nhiều trường hợp lông mày bị dính nước còn dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và cả sức khỏe của khách hàng. Vậy nên, các cơ sở thẩm mỹ thường dặn dò khách hàng cẩn thận vấn đề xăm lông mày cần kiêng nước trong bao lâu, kiêng như thế nào để kết quả được như ý.

Xăm lông mày kiêng nước bao lâu?

Thời gian cần kiêng nước sau xăm lông mày là 7-10 ngày.

Thời gian cần kiêng nước sau xăm lông mày là 7-10 ngày. Tuy nhiên, thời gian này cũng có thể ngắn hơn tùy vào thời gian phục hồi lông mày của mỗi người. Có những người cơ địa lành và chế độ chăm sóc tốt thì chỉ khoảng 3-5 ngày là lông mày sẽ tự bong và không cần kiêng nước nữa. Nhìn chung cần phải kiêng nước lông mày đến khi lông mày đã bong hết vảy một cách tự nhiên.

Thực tế việc kiêng nước sau xăm lông mày gây khá nhiều phiền phức cho chị em. Đầu tiên chị em không được sử dụng sữa rửa mặt, không té nước trực tiếp lên mặt. Đến khi lông mày bong hẳn thì bạn có thể thoải mái rửa mặt mà chẳng cần kiêng nước.

Xăm lông mày cần kiêng gì nữa không?

Nếu chỉ kiêng nước thôi thì chưa đủ để lông mày đẹp như ý muốn và an toàn, mà chị em cần phải kiêng thêm một số vấn đề khác. Những vấn đề khác cần kiêng sau khi xăm lông mày gồm có: không ăn trứng, thịt bò, sử dụng các chất kích thích. Ngoài ra, chị em cũng cần kiêng không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào lông mày, không để lông mày bị dính bụi bẩn để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng.

Kết quả lông mày đẹp hoàn hảo sau phun xăm thẩm mỹ

Chỉ cần thực hiện theo đúng những hướng dẫn bên trên và hiểu rõ xăm lông mày kiêng nước bao lâu thì đủ là bạn sẽ sớm sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra, trong quá trình chăm sóc sau xăm lông mày, nếu cần thêm thông tin tư vấn nào khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

The post Xăm lông mày kiêng nước bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uLF84o
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét