Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Có nên xăm lông mày không?

tin-tuc

Bác sĩ thân mến. Lông mày em ngắn lại nhạt màu nhìn khuôn mặt rất mờ nhạt nên em đang có ý định đi xăm lông mày. Tuy nhiên nghe bạn bè nói xăm lông mày không tốt khiến em bị phân vân quá. Vậy bác sĩ cho em hỏi có nên xăm lông mày không ạ? Em cảm ơn bác sĩ

(Khánh Linh, Phú Thọ)

Chào bạn Khánh Linh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xăm lông mày là kĩ thuật di kim trên bề mặt da để tạo màu cho lông mày.

Trường hợp lông mày ngắn, nhạt màu như bạn là nhược điểm chung mà khá nhiều chị em gặp phải. Hàng lông mày như vậy sẽ làm khuôn mặt chị em trở nên mờ nhạt, không nổi bật và thường phải mất khá nhiều thời gian cho việc make-up. Khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp xăm lông mày.

Xăm lông mày là kĩ thuật di kim trên bề mặt da để tạo màu cho lông mày. Kĩ thuật này ra đời từ lâu, cho đến hiện tại đã tương đối “lỗi mốt” bởi nhiều phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại hơn như phun thêu hoặc điêu khắc lông mày đã ra đời. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người, trong đó có bạn bè của bạn cho rằng xăm lông mày không tốt.

Thực tế, xăm lông mày là kĩ thuật cũ, dễ gây tổn thương cho da, quá trình sưng đau sau xăm lông mày kéo dài và lông mày sau xăm cũng không được đẹp tự nhiên.

Thực tế, xăm lông mày là kĩ thuật cũ, dễ gây tổn thương cho da, quá trình sưng đau sau xăm lông mày kéo dài và lông mày sau xăm cũng không được đẹp tự nhiên. So với phương pháp phun thêu và điêu khắc hiện nay thì xăm lông mày không đem đến nhiều ưu điểm vượt trội, không còn được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế, với câu hỏi có nên xăm lông mày không của bạn chúng tôi xin tư vấn là không nên xăm lông mày, thay vào đó hãy lựa chọn phun thêu lông mày vì phun thêu phù hợp với đặc điểm hàng lông mày ngắn, thưa và nhạt màu của bạn.

Với phun thêu lông mày, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có kim phun siêu nhỏ di kim nhẹ nhàng trên lông mày để tạo dáng lông mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật này hiện đại, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương sâu cho da nên giảm thiểu tối đa hiện tượng sưng sau phun thêu, quá trình hồi phục cũng được rút ngắn. Đặc biệt, hàng lông mày sau phun thêu sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt giúp khuôn mặt thêm ấn tượng, nổi bật và cuốn hút.

Hàng lông mày sau phun thêu sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt giúp khuôn mặt thêm ấn tượng, nổi bật và cuốn hút.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng những ưu điểm này cũng chỉ được phát huy tối đa khi bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín để phun thêu lông mày. Với tư cách là một chuyên gia trong ngành, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Thu Cúc để phun thêu lông mày. Tại đây, mực phun được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, chuyên viên có trình độ cao, quy trình phun thêu lông mày đáp ứng đúng quy chuẩn của Bộ Y tế nên sẽ giúp hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Như vậy, chúng tôi đã tư vấn giúp bạn Khánh Linh vấn đề có nên xăm lông mày không. Hy vọng bạn Linh hài lòng với lời giải đáp của chúng tôi và sớm tìm được địa chỉ thích hợp để khắc phục khuyết điểm lông mày của mình.

Thân!

The post Có nên xăm lông mày không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u8hxxr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét