Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Xăm lông mày có đau không?

tin-tuc

Khá nhiều chị em cảm thấy e dè chưa dám đi xăm lông mày bởi tâm lý sợ đau. Vậy thực tế xăm lông mày có đau không? Thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.

Khá nhiều chị em cảm thấy e dè chưa dám đi xăm lông mày bởi tâm lý sợ đau.

Xăm lông mày là cách chuyên viên tạo nên những dải màu có độ đậm nhạt khác nhau ở đường chân mày bằng cách sử dụng kim đâm xuyên qua bề mặt da sau đó thoa mực xăm lên. Hoặc có một cách xăm lông mày khác đó là chuyên viên nhúng kim vào mực xăm rồi tiến hành di kim trên da theo dáng lông mày đã vẽ phác thảo trước đó. Đây là kĩ thuật làm đẹp lông mày đầu tiên, xuất hiện từ cách đây nhiều năm về trước.

Cũng như bất cứ kĩ thuật phun xăm nào khác, trước khi thực hiện xăm lông mày khách hàng sẽ được ủ tê cẩn thận nên quá trình thực hiện không gây cảm giác đau hay khó chịu. Tuy nhiên, xăm lông mày thực tế tạo những tổn thương nhỏ trên da để đưa mực xăm vào da nên sau xăm lông mày nên có thể dẫn đến hiện tượng lông mày bị sưng nề, quá trình hồi phục của lông mày bị chậm.

Sau khi ủ tê, chuyên viên sẽ vẽ phác thảo dáng lông mày cho khách hàng

Mặc dù xăm lông mày không đau nhưng là kĩ thuật cũ có nhiều nhược điểm như màu lông mày không bền, dễ gây viêm nhiễm,…nên hiện nay thay vì xăm lông mày nhiều người đã chọn phun lông mày. Đây là kĩ thuật hiện đại, bước cải tiến mới của xăm lông mày.

Khác biệt với xăm lông mày, phun lông mày tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật và chỉnh hình dáng mày sao cho hài hòa với khuôn mặt. Theo đó, với kĩ thuật này, chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ thêu giống như cây bút mực có đầu mũi kim siêu nhỏ, bên trên là bầu chứa mực để di kim, đưa mực vào bên trong lớp thượng bì của da. Quá trình này cũng không gây cảm giác đau trong và sau phun mày, thời gian sưng và hồi phục được rút ngắn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Kết quả phun lông mày sẽ duy trì được tối thiểu trong 3-5 năm nhờ mực phun có độ bền cao, dễ ăn màu và màu bền cùng thời gian.

Kết quả phun lông mày sẽ duy trì được tối thiểu trong 3-5 năm nhờ mực phun có độ bền cao, dễ ăn màu và màu bền cùng thời gian. Và tất nhiên, với hàng lông mày sắc nét, hài hòa, phù hợp với khuôn mặt, màu da, màu tóc, gương mặt bạn sẽ xinh xắn, ưa nhìn và bắt mắt hơn nhiều.

Như vậy thông tin trong bài viết đã giải đáp thắc mắc xăm lông mày có đau không. Đồng thời bài viết cũng đã tư vấn chị em lựa chọn phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại, an toàn và hiệu quả hiện nay. Hi vọng chị em sẽ có được kết quả làm đẹp ưng ý.

 

 

The post Xăm lông mày có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uLaSd6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét