Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Xu hướng phun xăm lông mày màu nâu “hớp hồn” giới trẻ Việt

tin-tuc

Với ưu điểm mang đến nét trẻ trung, cá tính và tự nhiên, phun xăm lông mày màu nâu đang trở thành xu hướng hot “hớp hồn” giới trẻ Việt trong nhiều năm nay.

Phun xăm lông mày từ lâu đã là phương pháp làm đẹp lông mày quen thuộc của nhiều chị em.

Phun xăm lông mày từ lâu đã là phương pháp làm đẹp lông mày quen thuộc của nhiều chị em. Và một trong những yếu tố quan trọng nhất chị em cần lưu ý khi phun xăm lông mày đó là lựa chọn màu mực. Màu mực phun xăm chuẩn, phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc, làn da và dáng chân mày. Theo đó, gương mặt của bạn cũng sẽ sang chảnh, thời thượng và nổi bật hơn. Và trong tất cả các màu thì có lẽ phun xăm lông mày màu nâu vẫn được nhiều chị em lựa chọn hơn cả.

Giải mã lý do phun xăm lông mày màu nâu “được lòng” giới trẻ

Trước đây màu đen thường được chị em lựa chọn để phun xăm lông mày nhưng vài năm trở lại đây màu nâu lại là màu được đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Lý do bởi màu nâu có những ưu điểm sau đây:

– Lông mày màu nâu thể hiện sự trẻ trung, năng động, cá tính nhưng vẫn rất nữ tính, dịu dàng.

– Lông mày màu nâu phù hợp với nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi, màu da, màu tóc.

– Phun xăm lông mày màu nâu luôn bền màu bơn so với các màu khác, mực vẫn giữ được sự tươi mới như lúc mới phun xăm.

Lông mày màu nâu thể hiện sự trẻ trung, năng động, cá tính nhưng vẫn rất nữ tính, dịu dàng.

Phun xăm lông mày màu nâu ở đâu?

Phun xăm lông mày màu nâu không kén người nhưng trước khi đưa ra quyết định bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ để có được kết quả ưng ý nhất. Bởi vì màu nâu cũng có nhiều tông màu khác nhau như màu nâu tây, nâu đậm, nâu nhạt hay nâu sáng,… Mà mỗi gam màu nâu lại phù hợp với đặc điểm màu da, màu tóc và khuôn mặt của từng người.

Và tất nhiên, để có thể tư vấn chính xác nhất bạn nên lựa chọn phun xăm môi màu nâu ở các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, các chuyên gia phun xăm có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp chị em lựa chọn màu nâu phù hợp nhất, tôn thêm vẻ sang chảnh, trẻ trung và cuốn hút của chị em.

Sau phun xăm bạn sẽ sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt

Ngoài ra, Thu Cúc còn sở hữu công nghệ phun mày chuẩn Hàn, quy trình phun xăm đạt chuẩn và mực xăm chất lượng cao. Thế nên, sau phun xăm bạn sẽ sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà đặc biệt không hề có hiện tượng kích ứng, ngứa ngáy sau khi phun xăm. Hơn thế nữa, với chế độ bảo hành lâu dài, uy tín bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở Thu Cúc.

The post Xu hướng phun xăm lông mày màu nâu “hớp hồn” giới trẻ Việt appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2t6ylAY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét