Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Những lưu ý giúp bạn kiểm soát tối đa mọi sự cố khi cắt mí – Lời khuyên từ chuyên gia đầu ngành

Cắt mí mắt là phẫu thuật rất phổ biến trên thế giới cũng như ở nước ta. Theo thống kê trong năm 2017, cắt mí mắt vẫn đứng đầu trong nhóm 5 loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt phổ biến nhất. Tuy nhiên, thực tế cắt mí mắt được xem là con dao hai lưỡi, có người trẻ đẹp rạng rỡ sau cắt mí mắt nhưng không ít trường hợp  “dở khóc dở cười” vì sự cố khôn lường sau phẫu thuật.

► Bước qua tuổi 40, đôi mắt của chị M.A (Hà Nội) đã in hằn những dấu hiệu tuổi tác như da chùng, mí sụp. Cũng vì thế chị quyết định phẫu thuật cắt mí mắt để đi “đại tu” đôi mắt.

Tuy nhiên, thay vì tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chị M.A lại tìm đến một địa chỉ “làm chui” cho nhanh. Hậu quả chị gặp phải hiện tượng mắt 2 bên không nhằm khít, “bị trợn”, thiếu tự nhiên nhìn “trông rất dữ dằn”Mình quá ân hận và tiếc tiền quá. Đúng là tiền mất tật mang”, chị khổ sở nói.

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục11

Hình ảnh biến chứng sau cắt mí mắt được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

 Tương tự là trường hợp chị Phạm T.H (Nam Định) cũng vô cùng thất vọng bởi kết quả cắt mí mắt khiến chị sợ hãi. Cả 2 bên mí không đều nhau, mắt bên phải thì to, mắt bên trái thì rất nhỏ. Cũng chỉ vì tình trạng này, vợ chồng chị đã không biết bao nhiêu lần cãi cọ, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Chị H thổ lộ: “ Cứ mỗi lần nhìn vào gương, tôi cảm thấy đau khổ quá. Giờ muốn đi sửa lại mà cũng chưa dám, bị một lần hú vía rồi. Đã thế ngày nào ông xã nhìn thấy là chê bai, đay nghiến. ”, chị T thổ lộ.

1/ Những sự cố “tiềm tàng” sau phẫu thuật cắt mí mắt

Không ai mong muốn sau khi cắt mí mắt xong phải đi chỉnh sửa lại bởi kết quả không đẹp như mong muốn, nếu không nói là “quá tệ. Nhiều sai sót do phẫu thuật cắt mí mắt có thể rất khó khắc phục.

Phẫu thuật cắt mí mắt vốn không tốn kém nhưng nhiều người còn phải chi tiền nhiều lần để khắc phục sự cố. Cắt mí mắt tại những cơ sở làm đẹp “chui”, trái phép gây ra có thể khiến bạn phải hứng chịu những sự cố vô cùng nặng nề:

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục77

Cắt mí mắt tiềm ẩn những biến chứng khôn lường mà bạn cần nên biết

► Mí mắt lệch không đều nhau: Nguyên nhân có thể xảy ra do tay nghề của bác sĩ yếu kém dẫn đến việc đo vẽ nếp gấp mí không chính xác. Để tránh bị biến chứng này phụ thuốc chủ yếu vào kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật phải xem xé, đo vẽ kĩ càng tạo độ cao mí mắt cân đối, phù hợp với gương mặt.

► Mắt bị trợn: Hiện tượng mắt bị trợn là khuyết điểm thường gặp sau khi thẩm mỹ mắt. Nguyên nhân có thể do bác sĩ cắt bỏ phần da dư quá nhiều, khâu cố định cơ nâng mi tạo mắt hai mí không đúng cách.

►  Sẹo xấu: Sự cố này cũng có thể xảy ra nếu kỹ thuật cắt rạch của bác sĩ bị lỗi, đường khâu không khéo hoặc do cơ địa da dữ, chế độ chăm sóc không đảm bảo.

Theo chia sẻ của 1 bác sĩ uy tín hiện đang công tác tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam “Hầu hết các lỗi thẩm mỹ có thể xảy ra chủ yếu do tay nghề bác sĩ còn non kém.  Hiện nay, nhiều cơ sở tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt chui, không đúng với chức năng hành nghềdẫn đến những hậu quả khôn lường. “

           BẠN CẦN LỜI KHUYÊN TỐT NHẤT CỦA CHUYÊN GIA UY TÍN NGAY LÚC NÀY?

tich
Hoặc

2/ Những nguyên tắc giúp bạn kiểm soát tối đa rủi ro sau cắt mí mắt:

Cắt mí mắt là phương pháp lấy bỏ bớt tổ chức mỡ thừa, da dư chùng kết hợp tạo mí đôi giúp bạn giải quyết toàn bộ các vấn đề thường gặp như mắt 1 mí, mắt sụp mí, da dư chùng, sa trễ,…

Thực tế tiểu phẫu cắt mí mắt không quá phức tạp nhưng nó sẽ thành nguy hại nếu như bạn đặt “niềm tin không đúng chỗ” với những rủi ro không thể lường trước được. Hầu hết những biến chứng đều xảy ra tại các cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chưa được cấp phép của Bộ y tế hoặc không đúng chuyên môn được cấp phép, trình độ bác sĩ yếu kém.

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục88

Lựa chọn đúng địa chỉ, đúng bác sĩ sẽ giúp bạn hạn chế tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra

Để kiểm soát tối đa những rủi ro không mong tùy thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết, sự lựa chọn địa chỉ đúng đắn của mỗi khách hàng để ca phẫu thuật cắt mí mắt luôn an toàn và mỹ mãn.

► Chỉ phẫu thuật tại cơ sở được Bộ Y tế cấp phép:

Các cơ sở được Bộ Y tế cấp phép mới đảm bảo đầy đủ các điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn, hạn chế mức cao nhất những biến chứng (nếu có) xảy ra trong và sau phẫu thuật.

► Bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu cắt mí mắt

Cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro là chọn bác sĩ được đào tạo trực tiếp và cấp chứng nhận của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc( KCCS). Đây là một tổ chức thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới với nhiệm vụ chuyển giao các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về cắt mí mắt chuyên sâu riêng biệt. Do đó, hãy kiểm tra kỹ thông tin về các bác sỹ cũng như thông tin về cơ sở bạn định tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt.

► Lựa chọn công nghệ chuẩn Hàn Quốc

Những rủi ro thường gặp còn có thể do bác sĩ áp dụng các kỹ thuật lạc hậu, không đạt độ an toàn cao trong quy trình phẫu thuật . Với sự tiến bộ của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện nay có thể khắc phục những hạn chế của phương pháp cũ ngăn ngừa tốt nhất những biến chứng tiềm tàng.

► Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc hậu phẫu

Về phía khách hàng, một chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt không những rút ngắn thời gian phục hồi mà giảm thiểu tuyệt đối các nguy cơ không mong muốn như nhiễm trùng, sẹo…Hãy tuân thủ mọi chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để tiến tới 1 ca cắt mí mắt thành công mĩ mãn.

Tùy theo tình trạng, khuyết điểm ở mắt mà bác sĩ chuyên khoa uy tín sẽ chỉ định có nên cắt mí mắt và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất tránh biến chứng về sau .

    BẠN MUỐN BIẾT TRƯỜNG HỢP CỦA MÌNH CÓ PHÙ HỢP VỚI CẮT MÍ MẮT KHÔNG?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỦA GIÁO SƯ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT

tich
Hoặc

3/ Chuyên gia nói gì? Những chia sẻ từ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ mắt

GS.TS Giáo sư Kang Kyoung Jin ( Chuyên gia bậc thầy thẩm mỹ mắt Hàn Quốc – Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS) khẳng định: Các biến chứng hoàn toàn có thể kiểm soát tối đa nếu bạn lựa chọn những địa chỉ chuyên sâu về cắt mí có sự chuyển giao công nghệ Hàn Quốc đích thực.

Đại diện KCCS – GS.TS Giáo sư Kang Kyoung Jin ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cắt mí mắt trực tiếp với BVTM Kangnam

Cắt mí mắt là kỹ thuật được ra đời và phát triển thành công Hàn Quốc. Vì vậy, khách hàng Việt nên chọn những trung tâm có liên kết hợp tác chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ một tổ chức uy tín tại Hàn Quốc như KCCS.

Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ duy nhất được Hiệp Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS chuyển giao toàn bộ công nghệ cắt mí mắt Plasma Hàn Quốc đang rất thịnh hành hiện nay.

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục44

Chuyên khoa cắt mí mắt chuyên sâu tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam hoạt động dựa trên sự hợp tác giữa BVTM Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) 

Khi nói về vấn đề này, bác sĩ Louis Trần ( Trưởng khoa thẩm mỹ mắt – Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ KCCS chuyên sâu phẫu thuật cắt mí) chia sẻ:

“Đây là một trong bước tiến vượt bậc của công nghệ cắt mí mắt thế hệ mới ứng dụng kỹ thuật Plamsa hiện đại đạt độ chính xác, an toàn rất cao. Kỹ thuật cắt Plasma có khả năng khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc nên khả năng cầm máu rất tốt, không gây đau đớn, giảm thiểu tối đa biến chứng rủi ro. Công nghệ cắt mí mắt tiên tiến này hiện đang được chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ”

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục333

Hàng loạt các cắt mí mắt Plasma thành công  ( Hình ảnh khách hàng do BVTM Kangnam cung cấp)  

     BẠN MUỐN HIỂU RÕ HƠN VỀ CẮT MÍ MẮT PLASMA VÀ CHI PHÍ THỰC HIỆN?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC KCCS TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Nguồn: catmimat.com

The post Những lưu ý giúp bạn kiểm soát tối đa mọi sự cố khi cắt mí – Lời khuyên từ chuyên gia đầu ngành appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2tFitos
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét