Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nâng mũi bằng chất làm đầy có duy trì hiệu quả lâu dài không?

Nâng mũi bằng chất làm đầy hay còn được gọi là nâng mũi bằng Filler là phương pháp nâng mũi đẹp nhanh chóng mà không cần phẫu. Với thời gian từ 7-10 phút, người thực hiện đã sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không cần kiêng cử gì sau đó.

nang-mui-bang-chat-lam-day-1

Sở hữu chiếc mũi đẹp theo thời gian là điều ai cũng mong muốn

Nâng mũi bằng chất làm đầy có duy trì hiệu quả lâu dài không?

Chất làm đầy thường được gọi trong chuyên môn là Filler. Đây là dạng chất lỏng được dùng trong các trường hợp như: làm đầy hốc mắt sâu, làm đầy trán bị lõm, hay dùng để làm đầy cằm, nâng cao sống mũi, là phương pháp làm đẹp mũi nói không với phẫu thuật.

Nâng mũi bằng chất làm đầy là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ thực hiện bơm trực tiếp một lượng chất làm đầy vừa đủ vào vị trí mũi cần cải thiện. Sau thời gian từ 7- 10 phút của công đoạn nâng mũi, bạn đã có chiếc mũi cao đẹp và không để lại dấu vết gì.

nang-mui-bang-chat-lam-day-2

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler

Với lợi thế là thời gian thực hiện nhanh chóng, tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể duy trì hiệu quả từ 6-12 tháng. Vì Filler (chất làm đầy) là chất có cấu tạo gần giống tế bào người nên khi đưa vào cơ thể chúng sẽ bị hấp thu dần dần. Nếu sau đó muốn cải thiện dáng mũi, bạn phải tiếp tục bơm thêm chất làm đầy vào. Chính vì thế, nâng mũi bằng chất làm đây không thể là giải pháp lý tưởng cho chiếc mũi đẹp với hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi bằng chất làm đầy là giải pháp cho những người không thể làm phẫu thuật nâng mũi bao gồm người đang có bênh lý hay đối tượng cần làm đẹp mũi gấp.

Nâng mũi S Line – Giải pháp giúp chiếc mũi đẹp theo thời gian

Theo TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Nâng mũi bằng chất làm đầy chỉ mang lại vẻ đẹp tạm thời. Để có được một chiếc mũi đẹp và hiệu quả lâu dài, sự lựa chọn tốt là nâng mũi bằng cấu trúc S Line hay còn được gọi là nâng mũi S Line”.

nang-mui-bang-chat-lam-day-3

Đội ngũ bác sĩ Việt Nam- Hàn Quốc  với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại JW

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi S Line sẽ được tiến hành với việc sử dụng sụn nhân tạo đặt ở 2/3 sống mũi. Sử dụng tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) kết hợp với sụn vách ngăn sẵn có dựng trụ mũi, bao bọc chóp mũi, kéo dài đầu mũi làm cho chiếc mũi không chỉ cao mà còn thon gọn, có độ dài tương đối và kín.

Hình ảnh nâng mũi S Line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

nang-mui-bang-chat-lam-day-5

mui-boc-sun-1-300x190

nang-mui-boc-sun-4-300x157 nang-mui-sline-18

Kết quả khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi S Line tại JW

Sử dụng sụn tự thân dựng trụ mũi, sau một thời gian cơ thể sẽ thích ứng dần. Mũi được dựng trụ bền vừng nên hiệu quả lâu dài, chống co rút và méo lệch.

Là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng phương pháp nâng mũi S Line trong phẫu thuật làm đẹp mũi, JW với công nghệ kỹ thuật chuẩn Hàn sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi không chỉ đẹp tự nhiên mà còn duy trì hiệu quả theo thời gian.

The post Nâng mũi bằng chất làm đầy có duy trì hiệu quả lâu dài không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2vQwWzt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét