Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cắt da thừa mí dưới có để lại sẹo không?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em năm nay 25 tuổi nhưng da thừa ở mí dưới khá nhiều, trông già và kém tươi tắn. Em nghe nói có thể đi cắt mí dưới để loại bỏ da trùng nhưng em còn băn khoăn liệu cắt mí dưới có để lại sẹo không. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em chân thành cảm ơn.

(Phạm Hoa, hoa.pt9…@gmail.com)

Chào bạn Hoan, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Da thừa, bọng mỡ khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Da thừa, bọng mỡ khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống

Da thừa mí dưới là tình trạng mỡ thừa tích tụ ở mí mắt dưới do tác động của quá trình lão hay các yếu tố khác như điều kiện làm việc, môi trường… Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khuyết điểm này lại tác động khá lớn đến tính thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông già nua, thiếu sức sống. Hơn nữa, da thừa mí dưới không có thuốc hay cách nào có thể khắc phục ngoài những can thiệp y khoa. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn phân vân chưa dám thử vì băn khoăn liệu cắt mí dưới có để lại sẹo không.

Với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay, thực hiện tiểu phẫu loại bỏ da thừa mí rất nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, với công nghệ cắt da thừa mí dưới Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu tại Thu Cúc sẽ hạn chế tối đa sự xâm lấn, bóc tách, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung và thu hút mà vẫn đảm bảo an toàn, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới sẽ loại bỏ da trùng, mỡ thừa hiệu quả

Tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới sẽ loại bỏ da trùng, mỡ thừa hiệu quả

Trước tiên, bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ tại nơi cần phẫu thuật để lộ ra bọng mỡ ở mi mắt, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt bỏ lớp mỡ thừa dưới da. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sử dụng chỉ sinh học tự tiêu khéo léo đóng kín vết mổ và chỉ sau 1 đến 2 tuần, vết mổ sẽ hoàn toàn hồi phục mà không để lại bất cứ vết sẹo nào.

Ngoài ra, trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới, bạn sẽ được gây tê nên không hề cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Chỉ sau 30 – 45 phút phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, bọng mỡ, da thừa cũng bị loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và đảm bảo sự an toàn cũng như được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn nên lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ cắt da thừa mí dưới uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị hỗ trợ hiện đại như Bệnh viện Thu Cúc.

Cắt da thừa mí dưới tại Thu Cúc rất nhanh chóng và hiệu quả, không để lại sẹo

Cắt da thừa mí dưới tại Thu Cúc rất nhanh chóng và hiệu quả, không để lại sẹo

Hy vọng thông qua bài viết, bạn Phạm Hoa đã trả lời được câu hỏi cắt da thừa mí dưới có đau không. Nếu còn gì thắc mắc thêm về cắt da thừa mí dưới, bạn hãy gọi đến số 1900 5588 96 để được Thu Cúc tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

The post Cắt da thừa mí dưới có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vIs5AP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét