Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Phun xăm lông mày có phải kiêng gì không?

tin-tuc

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín thì chế độ chăm sóc sau khi xăm lông mày cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của hàng lông mày. Vậy sau xăm lông mày có phải kiêng gì không?

Với sự đột phá của công nghệ phun xăm, giờ đây chị em đã có thể sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên mà chẳng cần mất nhiều thời gian kẻ vẽ make-up.

Với sự đột phá của công nghệ phun xăm, giờ đây chị em đã có thể sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên mà chẳng cần mất nhiều thời gian kẻ vẽ make-up. Chính vì vậy mà phun xăm lông mày được xem là “cứu tinh” cho những bạn gái gặp khuyết điểm lông mày ngắn, thưa, nhạt màu hoặc không cân xứng.

Tuy nhiên, hiệu quả của việc phun xăm lông mày không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như muốn. Kết quả này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, quy trình, trình độ của chuyên môn, mực xăm và cả chế độ chăm sóc của chính khách hàng sau khi phun xăm. Không ít người nghĩ rằng sau khi phun xăm lông mày không cần phải làm gì là lông mày sẽ đẹp tự nhiên. Thực tế, đây là quan niệm sai lầm. Trong khoảng 1 tháng đầu tiên bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt, cần phải kiêng khem một số thứ mới có thể có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Cụ thể, những thứ mà bạn cần kiêng gồm có:

Không ăn các thực phẩm dễ để lại sẹo như rau muống, thịt gà, thịt bò.

Rượu, bia và các chất kích thích là những thứ bạn cần kiêng kị tuyệt đối trong vòng 1 tháng đầu nếu không muốn màu lông mày lên không đẹp.

Không để lông mày bị dính nước vì dễ khiến lông mày bị viêm, màu lông mày bị nhòe và loang màu.

Để quá trình bong vảy diễn ra tự nhiên, không tự ý dùng tay bóc làm cho lông mày không đều màu.

Ngoài những thứ cần kiêng trên thì bạn nên tích cực bổ rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin đáng kể cho cơ thể, tăng sức đề kháng và lông mày sẽ nhanh lành. Chỉ cần chú ý những điều đó, bạn sẽ sở hữu được hàng lông mày đẹp như ý muốn.

Đến với Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ phun xăm uy tín, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tỉ mỉ vấn đề phun xăm lông mày có phải kiêng gì không và cách chăm sóc tại nhà sau khi kết thúc quá trình phun xăm lông mày. Bên cạnh đó, các tư vấn viên cùng thường xuyên gọi điện thăm hỏi quá trình hồi phục của lông mày giúp khách hàng an tâm hơn.

Nếu quan tâm đến dịch vụ phun xăm lông mày ở Thu Cúc, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể nhé.

The post Phun xăm lông mày có phải kiêng gì không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tF23y6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét