Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Bí quyết phòng tránh biến chứng sau khi xăm lông mày

tin-tuc

Đã có không ít trường hợp bị biến chứng sau khi xăm lông mày chỉ bởi những nguyên nhân hết sức “lãng xẹt”. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn bí quyết phòng tránh biến chứng sau khi xăm lông mày.

Kết quả phun xăm lông mày đẹp, an toàn phải không để lại biến chứng về sau

  1. Những biến chứng thường gặp sau khi xăm lông mày

Xăm lông mày là phương pháp làm đẹp quen thuộc. Dịch vụ này đã có mặt ở khắp mọi nơi, từ những cơ sở thẩm mỹ lớn cho đến các quán cắt tóc, gội đầu đều cung cấp dịch vụ xăm lông mày. Tuy nhiên, dù thực hiện xăm lông mày ở đâu thì bạn cũng có thể gặp phải biến chứng nếu chủ quan. Và những biến chứng mà bạn có thể gặp phải sau khi xăm lông mày gồm có:

– Nhiễm trùng, dị ứng: Khi xăm lông mày ở những địa chỉ không uy tín thì nguy cơ bị nhiễm trùng, dị ứng là rất cao do dụng cụ xăm không được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ. Thậm chí, một số trường hợp còn bị sưng tẩy, chảy máu, nổi mụn và gây cảm giác ngứa, rát.

– Tróc da, hình thành sẹo: Nếu trình độ của chuyên viên kém, non sẽ rất dễ dẫn đến bong tróc, trơ da và tăng nguy cơ hình thành sẹo.

– Tăng nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm: Những cơ sở phun xăm không vệ sinh, dụng cụ xăm sử dụng chung sẽ làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh truyền nhiễm như Herpes, viêm gan B, viêm gan C, HIV, giang mai,… gây hậu quả khôn lường.

Những cơ sở phun xăm không vệ sinh, dụng cụ xăm sử dụng chung sẽ làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh truyền nhiễm

  1. Mách bạn cách phòng tránh biến chứng sau xăm lông mày

Những biến chứng kể trên tuy thường gặp nhưng không phải là không có cách phòng tránh. Để phòng cách biến chứng, bạn lưu ý một vài vấn đề sau:

– Lựa chọn xăm lông mày ở những địa chỉ phun xăm uy tín, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhiều khách hàng thực hiện thành công.

– Tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn chăm sóc sau khi xăm lông mày.

– Bôi thuốc mỡ, tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên viên.

– Đến ngay cơ sở uy tín để kiểm tra khi lông mày có dấu hiệu  bất thường.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ phun xăm lông mày uy tín đáp ứng được cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn sau khi phun xăm.

Trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ hiện nay, Thu Cúc tự hào là địa chỉ phun xăm lông mày uy tín đáp ứng được cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn sau khi phun xăm. Tại đây, đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với mực xăm chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn cặp lông mày đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa biến chứng. Sau phun xăm, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn tỉ mỉ, cẩn thận của chuyên viên là sẽ có được kết quả ưng ý nhất. Đặc biệt, sau phun xăm bạn còn được bảo hành trong vòng 3 tháng nếu về cặp lông mày nên có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ phun xăm ở Thu Cúc nhé.

The post Bí quyết phòng tránh biến chứng sau khi xăm lông mày appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tTgblI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét