Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc

tin-tuc

Chào bác sĩ, em đang có ý định cắt mí tại Thu Cúc nhưng không biết quy trình thực hiện và giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu. Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ. Em cám ơn bác sĩ nhiều.

(Lệ Thu, lethith…@gmail.com)

Chào bạn Lệ Thu, rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Cắt mí là dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí lẩn… mộtcách nhanh chóng mà còn đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn xinh lung linh, thu hút mọi ánh nhìn.

Về vấn đề giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu. Trước hết, cần khẳng định rằng mức giá cắt mí tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ thường khác nhau tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện, công nghệ cắt mí cũng như cơ sở vật chất tại đó. Hiện nay giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc là 8 triệu đồng. Ngoài ra, bệnh viện còn có rất nhiều những chương trình khuyến mãi và các gói ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Bởi thế, bạn có thể yên tâm với mức giá cắt mí hợp lý, phải chăng tại Thu Cúc.

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên dễ dàng với cắt mí mắt tại Thu Cúc

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên dễ dàng với cắt mí mắt tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc, cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và một quy trình thực hiện hết sức bài bản, chuyên nghiệp:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ cụ thể để từ đó lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

Bước 2: Chuẩn bị: Kiểm tra sức khỏe, thử phản ứng thuốc và chuẩn bị các dụng cụ cắt mí đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Bước 3: Đo vẽ thẩm mỹ: Bác sĩ sẽ xác định nếp mí, khu vực phẫu thuật cần thiết.

Bước 4: Gây tê: Nhằm đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại vùng mắt của bạn.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật cắt mí: Đây là bước qua trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ và tay nghề cao của bác sĩ thực hiện, nhằm đem lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ rất được các chị em tin tưởng

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ rất được các chị em tin tưởng

Trên đây là những thông tin về quy trình thực hiện cũng như giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn Lệ đã có thể giải đáp cho những thắc mắc của mình.

Nếu còn điều gì cần tư vấn, giải đáp, bạn Lệ Thu hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được Thu Cúc trả lời nhé.

The post Giá cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uzjG5y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét