Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Có nên xăm lông mày khi mang thai?

tin-tuc

Có rất nhiều dịch vụ làm đẹp không phù hợp với các chị em đang trong thời kì mang thai. Vậy xăm lông mày thì sao? Có nên xăm lông mày khi mang thai? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu nhé.

Lời khuyên của các bác sĩ dành cho bạn là không nên phun xăm lông mày khi mang thai.

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Một trong những sự thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất đó là ở hàng lông mày lưa thưa, không rõ đường nét do bị rụng đi. Có lẽ vì thế mà nhiều chị em đã nghĩ đến chuyện đi xăm lông mày trong khi đang mang thai.

Phun xăm lông mày là một trong những kĩ thuật được khá nhiều chị em ưa chuộng. Kĩ thuật này sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động trực tiếp lên bề mặt da khoảng 0,2 – 0,3 mm để đưa mực vào bên trong lớp thượng bì của da, tạo màu sắc và đường nét cho lông mày. Tuy đây chỉ là kĩ thuật đơn giản, không gây chảy máu, hạn chế xâm lấn nhưng ít nhiều cũng gây tổn thương nên sẽ có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Thế nên lời khuyên của các bác sĩ dành cho bạn là không nên phun xăm lông mày khi mang thai.

Lông mày bị rụng và trở nên thưa khi mang thai là sự thay đổi bình thường của cơ thể nên chị em không cần quá lo lắng.

Thực tế việc lông mày bị rụng và trở nên thưa khi mang thai là sự thay đổi bình thường của cơ thể nên chị em không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ dần được cải thiện sau khi bạn sinh xong khoảng 6 tháng. Thế nhưng sau thời gian này nếu chị em vẫn muốn tân trang nhan sắc của mình và sở hữu cặp lông mày đẹp sắc nét thì có thể đến Thu Cúc thực hiện các phương pháp phun, thêu hoặc điêu khắc lông mày hiện đại.

Khi đến Thu Cúc, trước tiên bạn sẽ được khám, tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp lông mày phù hợp nhất. Trong môi trường vô khuẩn, sạch sẽ các chuyên viên sẽ tiến hành di kim nhẹ nhàng để tạo hình dáng lông mày theo khuôn mẫu đã vẽ phác thảo trước đó. Với màu mực chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc cùng đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, Thu Cúc sẽ giúp bạn sở hữu hàng lông mày hợp thời, hợp “mốt” và hợp với khuôn mặt. Hàng lông mày sau làm đẹp cũng đẹp tự nhiên, lên màu chuẩn, duy trì kết quả ổn định, lâu dài cùng năm tháng. Đặc biệt, quá trình phun xăm lông mày diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, sức khỏe không hề bị ảnh hưởng.

Trong môi trường vô khuẩn, sạch sẽ các chuyên viên sẽ tiến hành di kim nhẹ nhàng để tạo hình dáng lông mày theo khuôn mẫu đã vẽ phác thảo trước đó.

Như vậy vấn đề có nên phun xăm lông mày khi mang thai không đã được chúng tôi giải đáp cụ thể. Nếu cần thêm thông tin nào liên quan bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

The post Có nên xăm lông mày khi mang thai? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uDtcU4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét