Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cắt mí, bóc mỡ mắt bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Thưa bác sĩ, em năm nay 24 tuổi, em đang có ý định đi cắt mí và bóc mỡ mắt vì mắt em có bọng mỡ nên mí mắt sụp xuống trông rất xấu. Em có một băn khoăn nhỏ mong bác sĩ giải đáp là cắt mí, bóc mỡ mắt bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em cảm ơn.

(Linh Lan, lethilinh…@gmail.com)

Bạn Linh Lan thân mến, rất vui vì bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi mắt 2 mí to tròn mang lại cho bạn sự cuốn hút đặc biệt

Đôi mắt 2 mí to tròn mang lại cho bạn sự cuốn hút đặc biệt

Với những nhược điểm về mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn, sụp mí, mắt có nhiều bọng mỡ… thì cắt mí mắt được coi là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục những khiếm khuyết ngoại hình này một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ở trường hợp của bạn Linh Lan thì cắt mí mắt trên là giải pháp thích hợp nhất.

Về câu hỏi cắt mí, bóc mỡ mắt bao nhiêu tiền. Trước hết, cần khẳng định rằng chi phí cắt mí mắt tại mỗi cơ sở thẩm mỹ thường không giống nhau vì còn phải tùy thuộc vào trình độc chuyên môn của bác sĩ thực hiện tại nơi đó. Bởi cắt mí mắt tuy chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi bác sĩ phải tỉ mỉ, chuyên môn cao. Đồng thời quy trình thực hiện cắt mí mắt phải được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn mầ Bộ y tế quy định, nếu không sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của bạn.

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt sụp mí, có nhiều mỡ thừa

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt sụp mí, có nhiều mỡ thừa

Hiện nay, chi phí cắt mí, bóc mỡ mắt tại bệnh viện Thu Cúc là 8 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, Thu Cúc cũng thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi, các gói ưu đã nhằm tri ân khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí này.

Sau khi thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp, bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ rồi tiến hành gây tê tại chỗ để bạn hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái khi tiến hành phẫu thuật, cắt mí và loại bỏ mỡ mắt. Bằng những thao tác chính xác, tỉ mỉ đến từng milimét, bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật rồi tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Kết thúc phẫu thuật là bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, rạng ngời.

Thu Cúc được nhiều chị em đặt niềm tin

Thu Cúc được nhiều chị em đặt niềm tin

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt uy tín, an toàn, thẩm mỹ mà bạn có thể tham khảo. Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn Linh Lan về thắc mắc cắt mí, bóc mỡ mắt bao nhiêu tiền. Nếu có điều gì chưa rõ, bạn hãy gọi đến số 1900 5588 96 để được hỗ trợ nhé.

The post Cắt mí, bóc mỡ mắt bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2tPWHPT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét