Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chi phí cắt mí trên là bao nhiêu?

tin-tuc

Cắt mí mắt trên cải thiện khuyết điểm cho đôi mắt vẫn luôn được ưa chuộng bởi phái đẹp. Và chi phí cắt mí trên là bao nhiêu cũng là thắc mắc hàng đầu của các chị em khi có ý định thực hiện dịch vụ này.

Nhiều người lựa chọn cắt mí mắt để cải thiện nhan sắc

Nhiều người lựa chọn cắt mí mắt để cải thiện nhan sắc

Cắt mí mắt trên – Xu hướng làm đẹp chưa bao giờ hết hot

Nếu chẳng may bạn sở hữu đôi mắt đầy khuyết điểm như mắt một mí, mí lót, sụp mí thì cắt mí mắt trên chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại sự trẻ đẹp cho đôi mắt của mình. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt rất được phái đẹp ưa chuộng. Từ khi xuất hiện đến nay, cắt mí mắt trên đã giúp hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn. Vậy cắt mí mắt trên là gì? Chi phí cắt mí mắt trên là bao nhiêu?

Cắt mí mắt trên có xuất xứ từ Hàn Quốc, nơi mà phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển. Phương pháp thẩm mỹ mắt này được chị em hưởng ứng nhiệt tình và trở nên phổ biến rộng rãi ở khắp các nước châu Á. Cắt mí mắt trên là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt bớt da thừa, da chùng giúp chị em khôi phục sự trẻ trung cho đôi mắt.

Cắt mí mắt giúp khắc phục các nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót...

Cắt mí mắt giúp khắc phục các nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót…

Các chuyên gia cho biết, cắt mí mắt trên chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không gây mê chỉ gây tê vùng mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đặc biệt, phương pháp cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay còn hạn chế bầm tím, sưng tấy, rất an toàn, không đau, không biến chứng.

Chi phí cắt mí trên là bao nhiêu?

Chi phí luôn là vấn đề rất được quan tâm, không chỉ với dịch vụ cắt mí mắt trên mà là tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác. Thực tế, tùy vào trình độ chuyên môn bác sĩ cũng như cơ sở vật chất của mỗi thẩm mỹ viện mà có chi phí cắt mí mắt trên riêng. Do đó, giá cả của dịch vụ ở mỗi nơi thường khác nhau.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn đừng vì giá rẻ mà lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín để rồi rơi vào tình trạng “lợn lành thành lợn què”. Bạn nên cẩn trọng với sức khỏe của mình, lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để sử dụng dịch vụ.

Tại Thu Cúc, chi phí cắt mí mắt trên là 8 triệu đồng. Đây là chi phí hợp lý được rất nhiều chị em đánh giá cao. Không chỉ vậy, bệnh viện luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và tạo điều kiện cho khách hàng hoàn thiện nhan sắc, nâng tầm bản thân.

Là cơ sở thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là địa chỉ cắt mí trên mà bạn có thể tham khảo.

Là cơ sở thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là địa chỉ cắt mí trên mà bạn có thể tham khảo.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, bệnh viện Thu Cúc luôn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ được chị em tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin, hy vọng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả, an toàn mà còn nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên của bệnh viện.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cắt mí trên tại Thu Cúc, bạn đọc hãy gọi điện cho tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc gần nhất để được giải đáp và tư vấn nhé.

The post Chi phí cắt mí trên là bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uy3myW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét