Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Xăm lông mày có tốt không?

tin-tuc

Xăm lông mày có tốt không? Câu trả lời tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Nhưng hãy thử tham khảo những thông tin trong bài viết này và cùng đưa ra quan điểm của mình nhé.

Nhiều chị em lựa chọn xăm lông mày để có cặp chân mày đẹp

Nhiều chị em lựa chọn xăm lông mày để có cặp chân mày đẹp

Bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống cũng đều có tính 2 mặt, xăm lông mày cũng thế. Xăm lông mày tốt khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để khắc phục hàng lông mày ngắn, thưa, nhạt màu. Và ngược lại, xăm lông mày không tốt khi bạn nằm trong số ít những người tuyệt đối không được phép xăm lông mày nhưng lại vẫn “cố đấm ăn xôi”.

Xăm lông mày tốt với những trường hợp sau

– Dáng lông mày xấu: Trường hợp này, xăm lông mày có thể nói là “cứu cánh” cho nhan sắc của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Nhờ hàng lông mày sắc nét, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, bạn cũng có thể gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

– Muốn tiết kiệm thời gian trang điểm: Với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thì xăm lông mày sẽ cho bạn hàng lông mày đẹp mọi lúc, mọi nơi mà không cần make-up cầu kì. Thậm chí, bạn có thể tự tin mặt mộc ra ngoài mà vẫn gây được ấn tượng với người đối diện.

Xăm lông mày giúp tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày

Những trường hợp không tốt nếu xăm lông mày

– Phụ nữ có thai: Thành phần trong mực phun xăm có chứa chất tạo màu, dù an toàn đến mấy cũng không tránh khỏi việc dễ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Mặc dù trong thời gian thai kì, lông mày phái đẹp bị rụng nhiều rất xấu nhưng chị em hãy cố gắng đợi qua thời kì sinh nở rồi hãy thực hiện phun xăm lông mày để hạn chế tối đa mọi nguy hiểm đe dọa sức khỏe của em bé nhé.

– Người có cơ địa dị ứng với mực xăm, mắc bệnh viêm da: Những trường hợp này thường khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Nhưng nếu vẫn muốn xăm lông mày thì cần phải đo huyết áp, thử mực, thử kim trên da, khi không có dấu hiệu bấy thường thì mới có thể thực hiện xăm lông mày.

– Người thường xuyên sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích có ảnh hưởng nhiều đến sự lưu thông máu, dễ khiến mực xăm lên màu không đều. Hơn nữa, chất kích thích còn khiến nước mô tiết ra nhiều hơn bình thường nên mực sẽ không ăn vào da tạo nên đường nét mờ nhạt, xấu xí.

Các chất kích thích có ảnh hưởng nhiều đến sự lưu thông máu, dễ khiến mực xăm lên màu không đều.

Như vậy, rõ ràng xăm lông mày có tốt hay không không phải là câu trả lời mà người khác có thể trả lời giúp bạn. Hi vọng rằng, những thông tin bài viết đem lại đã giúp bạn tự tìm được lời giải đáp cho chính băn khoăn của mình.

The post Xăm lông mày có tốt không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2vxbyyR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét