Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cảnh báo rủi ro từ keo dán, chỉ kích mí tạo mắt 2 mí

Với giá thành rẻ, được rao bán từ khắp các diễn đàn trên mạng xã hội cho đến các địa chỉ mỹ phẩm uy tín, keo dán và chỉ kích mí nhanh chóng được các chị em tin dùng và truyền tai nhau về độ “thần thánh” của loại sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều người mới chỉ biết đến lợi ích trước mắt mà chưa lường hết hậu quả của các dụng cụ trợ mí này.

Sử dụng keo dán, chỉ kích có thật sự “thần thánh”?

Thực tế trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay, nhiều chị em bắt đầu phàn nàn về những bất tiện khi sử dụng các dụng cụ trợ mí này:

 Thời gian sử dụng ngắn

Để khắc  phục nhược điểm đôi mắt 1 mí kém xinh, nhiều chị em phải loay hoay trước bàn trang điểm cả giờ đồng hồ với keo dán và chỉ kích mí. Mất thời gian là thế, nhưng thực tế thì những sản phẩm trợ mí này chỉ giữ được tối đa 24h đồng hồ. Ngay khi tháo ra, đôi mắt bạn cũng sẽ lập tức trở lại trạng thái 1 mí như ban đầu. Vì vậy, bạn gần như phải lệ thuộc hoàn toàn vào nó mỗi khi ra ngoài.

Đặc biệt, lớp keo mỏng dùng để cố định các dụng cụ này khi gặp nước sẽ rất dễ bong ra, xô lệch khỏi vị trí, gây mất thẩm mỹ.

kich-mi1

Tốn đến hàng giờ trang điểm nhưng keo dán, chỉ kích mí chỉ giữ được trong thời gian ngắn

Càng sử dụng lâu mí càng thêm sụp

Thực tế hiện nay cho thấy, keo dán và chỉ kích mí không hề thật sự “thần thánh” như nhiều người lầm tưởng. Ngược lại còn khiến mí sụp nặng hơn với những trường hợp sử dụng trong thời gian dài.

Mí đã sụp nay còn sụp nặng hơn khi sử dụng chỉ kích mí trong thời gian dài

Bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho biết: “Sử dụng keo dán, chỉ kích mí trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa sớm ở vùng mi mắt. Nhẹ thì xuất hiện nếp nhăn, gây chảy xệ vùng da mí mắt, còn nặng thì làm sụp mí mắt trên, thậm chí ảnh hưởng đến cả thị lực”.

Tiềm ẩn nguy cơ dị ứng, ngứa mi mắt khi sử dụng dụng cụ kích mí

Sản phẩm keo dán, chỉ kích mí không rõ nguồn gốc là nguyên nhân chính gây tổn thương vùng da quanh mắt nếu bạn liên tục sử dụng trong một thời gian dài. Những biểu hiện thường gặp là dị ứng, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vùng mi quanh mắt. Chuyên gia thẩm mỹ mắt Louis Trần giải thích:

“Trong y khoa, các sản phẩm sử dụng cho mắt phải là dạng keo sinh học có chứa fibrin, collagene. Với giá thành rẻ của các sản phẩm trợ mí như keo dán hay chỉ kích mí hiện nay thì  hoàn toàn không thể đảm bảo được chất lượng khi đưa vào sử dụng ở mắt”.

kich-mi3

Keo dán, chỉ kích mí giá rẻ, không rõ nguồn gốc gây tổn thương cho mắt

BẠN MUỐN TÌM GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO ĐÔI MẮT MỘI MÍ CỦA MÌNH?

TRỰC TIẾP BÁC SĨ LOUIS TRẦN – TRƯỞNG KHOA MẮT KANGNAM SẼ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ CHO BẠN

tich
Hoặc

Gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái sở hữu đôi mắt 1 mí, không rõ mí

Ngày nay, lựa chọn công nghệ thẩm mỹ mắt đang là một trào lưu trong giới trẻ. Kể từ khi xuất hiện, bấm mí Multi Point ngay lập tức trở thành hiện tượng làm đẹp bởi kỹ thuật hiện đại, hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn sau khi làm.

Đặc biệt, chỉ sau 20 phút, bấm mí Multi Point sẽ giúp bạn hiên thực hóa ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ rệt mà không cần sử dụng thêm bất kỳ dụng cụ trợ mí nào.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp hiện đại, đảm bảo an toàn

Bấm mí là một thủ thuật đơn giản, an toàn, với thời gian hồi phục nhanh chóng. Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở uy tín đầu tiên được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chuyển giao toàn bộ công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến nhất, chuẩn theo quy trình của Bộ Y Tế. 

Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh chỉ sau 15 phút bấm mí Multi Point

[VIDEO] CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BẤM MÍ MULTI POINT CỦA TRẦN THU HÒA THE VOICE

 

BẠN MUỐN THAM KHẢO BẢNG GIÁ BẤM MÍ HÀN QUỐC Ở KANG NAM?

TƯ VẤN MIỄN PHÍ BỞI CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT HÀN QUỐC

tich
Hoặc
 

The post Cảnh báo rủi ro từ keo dán, chỉ kích mí tạo mắt 2 mí appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2tVT2Uw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét