Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Bí quyết phục hồi làn da sau mụn để có làn da sáng mịn

Phục hồi làn da sau mụn là bước chăm sóc da sau những ngày tháng ròng rã làn da phải đối đầu với tình trạng mụn. Bởi sau khi đi, mụn đã để lại trên làn da một lượng vết thâm cùng sẹo làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt.

phuc-hoi-da-sau-mun-1

Chăm sóc da sau mụn giúp lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe

Mụn là tình trạng khá phổ biến trên làn của phụ nữ lẫn đàn ông nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Các loại mụn thường gặp như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc,…, trong đó, mụn bọc là mụn bọc là tình trạng để lại hậu quả nặng nề nhất trên da mặt.

Với các di chứng do mụn để lại, bạn phải có cách chăm sóc hợp lý để phục hồi làn da sau mụn, tránh gây tổn thương cho da.

Cách chăm sóc bề mặt da

+ Rửa mặt đúng cách: Bạn cần chọn cho mình loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Sử dụng nước ấm rửa mặt rạch, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn nên rửa mặt 2 lần/ ngày.

phuc-hoi-da-sau-mun-2

Rửa mặt đúng cách giúp da sạch khỏe

+ Tẩy tế bào chết: Sau mụn, bề mặt da thường có rất nhiều tế bào chết do tình trạng trạng bong da vì thế bạn cần tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần để da thông thoáng.

+ Hạn chế dùng mĩ phẩm: Da sau mụn rất nhạy cảm, trong mỹ phẩm có chứa lượng chì nhất định gây ảnh hưởng đến làn da.

+ Bổ sung vitamin C cho da: Chọn các loại kem dưỡng có chứa vitamin C, bởi  nó có thể giúp da sáng mịn, làm mờ vết thâm hiệu quả.

+ Đắp mặt nạ dưỡng da: Trong quá trình phục hồi, da cần được bổ sung vitamin và khoáng chất. Bạn có thể chọn các loại mặt nạ từ thiên nhiên như: Mật ong, bột nghệ, bơ, khoai tây,…

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Không chỉ chăm sóc bề mặt da, bạn cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi làn da sau mụn đạt hiệu quả.

+ Không nên ăn các loại thức ăn cay, nóng.

+ Hạn chế thức uống có gas, cồn.

phuc-hoi-da-sau-mun-2

Bổ sung trái cây cung cấp vitamin cho da khỏe từ bên trong

+ Bổ sung các loại nước ép, sinh tố từ trái cây.

Nếu bạn đã thực hiện đều đặn các phương pháp nêu trên mà không mang lại hiệu quả cao thì liệu trình điều trị da sau mụn tại Trung tâm Skincare Bênh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Viện chăm sóc và điều trị da cao cấp Bệnh viện JW Hàn Quốc

Tại Skincare JW, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chăm sóc và phục hồi da có trình độ chuyên môn cao. Áp dụng công nghệ máy móc, trang thiết bị tân tiến, hiện đại giúp bạn loại bỏ mối lo lắng về làn da sau mụn.

phuc-hoi-da-sau-mun-3

Công nghệ Laser Aileen giúp điều trị vết thâm từ sâu bên trong

Skincare JW phục hồi da sau mụn với công nghệ Laser Aileen hiện đại, dưới cơ chế hoạt động của các bước sóng âm, tác động sâu vào trong phá vỡ cấu trúc sắc tố melanin. Chùm tia sáng Laser giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng vùng da, mang lại làn da sáng mịn đều màu.

phuc-hoi-da-sau-mun-4

Sự thay đổi làn da của  khách hàng sau khi thực hiện điều trị mụn và vết thâm tại JW

Hãy đến với Skincare JW uy tín hàng đầu41-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và tư vấn cách chăm sóc riêng đối với làn da của bạn giúp bạn sớm lấy lại làn da tươi khỏe như ý.

phuc-hoi-da-sau-mun-5

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Skincare JW luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ khâu dịch vụ đến liệu trình điều trị và chăm sóc da

The post Bí quyết phục hồi làn da sau mụn để có làn da sáng mịn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2ubq7qX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét