Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cắt bọng mắt có đau không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, từ nhỏ bọng mắt em đã khá to và rõ, nhìn rất già và thiếu thẩm mỹ. Em nghe nói phẫu thuật cắt bọng mắt sẽ khắc phục được vấn đề này, nhưng em thắc mắc không biết cắt bọng mắt thì có đau và để lại sẹo không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn ạ.

(Tố Như, nhuhuynh…@gmail.com)

Bạn Tố Như thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin cung cấp thông tin để trả lời cho câu hỏi của bạn như sau:

Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống

Bọng mỡ mắt khiến đôi mắt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống

Bọng mắt là hiện tượng dưới mắt xuất hiện một bọng mỡ nhỏ giống như 1 vết sẹo lồi phần mí dưới hoặc quanh vùng quầng mắt. Hiện tượng này dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nhiều khi gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tuy nhiên, loại bỏ bọng mỡ lại không dễ dàng. Biện pháp duy nhất có thể can thiệp là giải phẫu thẩm mỹ lấy đi phần mỡ dư thừa dưới mắt 1 cách triệt để.

Các chuyên gia cho biết, cắt bọng mắt là một tiểu phẫu nhỏ, bằng cách xác định chính xác vùng mắt cần được can thiệp thông qua đo vẽ thẩm mỹ và gây tê, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành cắt bỏ các mô mỡ, da chùng… tạo vẻ linh hoạt nhẹ nhàng cho đôi mắt khách hàng. Trước khi tiến hành cắt bọng mỡ, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại khu vực cần phẫu thuật, bởi vậy bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Cắt bọng mắt là giải pháp duy nhất cho vấn đề này

Cắt bọng mắt là giải pháp duy nhất cho vấn đề này

Ngoài ra, Bệnh viện Thu Cúc hiện nay đang áp dụng công nghệ cắt bọng mắt Hàn Quốc tiên tiến hàng đầu, sẽ đem lại kết quả tốt nhất đồng thời hạn chế tối thiểu các biến chứng, không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ, rất an toàn.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, phẫu thuật loại bỏ bọng mắt tại Thu Cúc được thực hiện rất chính xác, tỉ mỉ, an toàn theo một quy trình chuyên nghiệp, tuân theo các tiêu chuẩn của Bộ y tế. Sau khi phẫu thuật, đôi mắt bạn không chỉ đẹp mà còn rất phù hợp với các nét khác trên khuôn mặt.

Thực hiện cắt bọng mắt tại Thu Cúc rất an toàn, thẩm mỹ

Thực hiện cắt bọng mắt tại Thu Cúc rất an toàn, thẩm mỹ

Trên đây là những thông tin về cắt bọng mắt mà chúng tôi cung cấp cho bạn Tố Như, hy vọng bạn đã có thể giải đáp cho thắc mắc cắt bọng mắt có đau và có để lại sẹo không. Nếu còn gì băn khoăn cần tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt bọng mắt tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24h nhé.

The post Cắt bọng mắt có đau không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2ukOuX8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét