Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Mụn trên mặt nói lên điều gì?

Không phải ngẫu nhiên mà mụn xuất hiện trên mặt hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, tất cả đều có nguyên nhân cả đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mụn trên mặt nói lên điều gì? qua bài viết sau đây nhé. 

Mụn trên mặt nói lên điều gì?

Mụn trên mặt nói lên điều gì?

Mụn trên mặt tiết lộ nhiều vấn đề có liên quan đến sức khoẻ. Do đó, để điều trị mụn, bạn cần biết nguyên nhân để có kết hợp chữa ngoài da cũng như bên trong cơ thể. Dưới đây là một số vị trí mụn cho thấy bạn đã mắc bệnh:

Mụn trên trán 

Khi những “vị khách” này xuất hiện trên trán cảnh báo bạn đang gặp các vấn đề ở bàng quang và ruột già. Những người bị mụn trên trán thường có hệ tiêu hoá kém và nhiễm trùng ở đường tiết niệu. Do đó, để hết mụn và cải thiện vấn đề về tiêu hoá, nên chú ý chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế rượu bia,…

510996267_XS

Mụn ở má

Gò má được liên kết với chức năng của phổi, vì vậy, với những người hút thuốc lá và có vấn đề về phổi như hen suyễn, dị ứng đường hô hấp thường dễ bị 2 bên má. Chính vì lẽ đó, để bảo phổi, bạn cần dừng hút thuốc lá, thay vào đó hãy tăng cường những thực phẩm bồi bổ cho phổi của mình.

Mụn-Mọc-Trên-Mặt-Báo-Hiệu-Tình-Hình-Sức-Khỏe-Của-Bạn

Mụn trên mũi

Tim mạch, huyết áp cao hay căng thẳng là những bệnh có liên quan khi mụn xuất hiện trên mũi. Bởi, lượng Cholesterol cao sẽ ảnh hưởng đến tim mạch và mạch máu. Hãy tránh sử dụng những thực phẩm làm tăng mỡ máu gây đau tim, ăn thực phẩm lành mạnh để làm giảm Cholesterol và ổn định huyết áp.

9-cach-tri-mun-dau-den-tren-mui-nhanh-va-hieu-qua-hinh-anh

Mụn gần miệng và cằm

Khi những nốt mụn “ghé thăm” miệng và cằm thì chứng tỏ bạn đang mắc phải một số bệnh có liên quan đến dạ dày và ruột non. Khi xuất hiện mụn ở những vị trí này cho thấy sự mất cân bằng nội tiết tố và táo bón. Hãy ăn các loại rau, củ, quả tươi mát, tránh ăn những thực phẩm có nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và nước ngọt và cải thiện tình trạng trên.

20161207_050940_881376_muncam2.max-600x600

Mụn mọc ở khu vực phía trên chân mày

Theo nghiên cứu cho thấy, mụn ở trán (phía trên gần chân mày) có nghĩa là bạn đang gặp phải các vấn đề thần kinh. Bạn có thể đang mắc phải chứng lo âu hay trầm cảm. Hãy tạo cho mình một cảm giác thoải mái, dành nhiều thời gian với bạn bè và gia đình để xả stress, ngăn ngừa hiệu quả những đám mụn, giúp làn da trở nên mịn màng tươi sáng hơn.

Mụn mọc ở xung quanh lông mày

Nếu một ngày nào đó bạn phát hiện ra những nốt mụn bắt đầu “tấn công” lông mày của mình thì hãy chú ý đến việc chức năng gan có vấn đề. Dấu hiệu này cảnh báo rằng bạn đang có chế độ ăn uống thiếu hợp lý. Cần hạn chế những đồ ăn vặt, món chiên, xào hay những loại thực phẩm giàu chất béo,…Thay vào đó. hãy căng cường rau xanh, hoa quả tươi, rau xanh,…để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp gan nhanh chóng được phục hồi.

mun-moc-o-cac-vi-tri-co-the-tiet-lo-dieu-gi-2

Trên đây là một số chia sẻ mụn trên mặt nói lên điều gì hy vọng các bạn sẽ có chế độ chăm sóc cũng đúng cách để có thể ngăn ngừa mụn xấu cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình.

The post Mụn trên mặt nói lên điều gì? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2ssBtqj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét