Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí được không?

tin-tuc

Chào bác sĩ, mắt của em là mắt một mí và có khá nhiều da thừa phía trên, trông lúc nào cũng lờ đờ buồn ngủ, nhìn xấu lắm. Bác sĩ cho em hỏi với trường hợp của em thì cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí được không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em chân thành cảm ơn.

( Thu Hà, ha38…@gmail.com)

Bạn Thu Hà thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng mắt 1 mí, nhiều da thừa

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng mắt 1 mí, nhiều da thừa

Cải thiện các khuyết điểm mắt như mắt 1 mí, mí lẩn, mắt có nhiều da thừa… là nhu cầu chính đáng và phổ biến của nhiều người, nhất là phái đẹp. Và câu hỏi cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí được không là băn khoăn chung của khá nhiều chị em. Với sự phát triển của y khoa hiện đại, cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí hoàn toàn có thể thực hiện được với phương pháp cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện, không gây ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Sau khi tiến hành thăm khám và tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp, bạn sẽ được tiến hành gây tê cục bộ tại vùng phẫu thuật nhằm đem lại cảm giác nhẹ nhàng êm ái trong lúc tiến hành cắt mí mắt. Bằng bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật rồi tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Kết thúc 45 phút phẫu thuật là bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn trẻ trung.

Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rạng rỡ

Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rạng rỡ

Tuy nhiên, có 1 vấn đề bạn cần đặc biệt lưu ý đó là vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, mỏng manh nhưng lại chứa nhiều tổ chức thần kinh. Vì vậy khi lựa chọn cắt mí mắt khách hàng nên đến địa chỉ có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm cẩn thận tỉ mỉ như Bệnh viện Thu Cúc để có kết quả tốt nhất, không bị để lại dấu vết thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí được không của bạn Thu Hà. Hy vọng bạn đã tìm ra được câu tar lời cho riêng mình.

THu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho chị em tham khảo

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho chị em tham khảo

Nếu bạn còn gì băn khoăn hay muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt tại Thu Cúc, bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.

The post Cắt da thừa mí mắt, cắt 1 mí được không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2uAyLRJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét