Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hoa hậu Xuân Hương cùng thí sinh Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 trao quà từ thiện

Ngày 6/7, trong vai trò giám khảo đồng hành, Hoa hậu Xuân Hương cùng dàn thí sinh Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 đã tới động viên thăm hỏi, trao quà cho các bà mẹ và các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện sản nhi Quảng Ninh.

Tham gia từ thiện là một trong những hoạt động diễn ra trong khuôn khổ các vòng thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2017. Trong vai trò giám khảo, Hoa hậu Xuân Hương cùng các thí sinh đến thăm, tặng quà, động viên các bà mẹ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên sản nhi Quảng Ninh.

Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 mùa 3 có tiêu chí đặc biệt dành cho các thí sinh đề cao giá trị nhân văn sâu sắc, tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin trong giao tiếp. Qua đó thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, sự năng động và lòng nhiệt huyết của những nữ doanh nhân thời đại mới có tấm lòng thiện nguyện hướng về cộng đồng. Hành trình “Tấm lòng nhân ái” giúp Ban giám khảo có những nhận định khách quan hơn về các thí sinh qua các hoạt động cộng đồng, công tác xã hội.

Giám khảo Xuân Hương chia sẻ: “Trước đây, tôi từng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em nhưng lần này, cảm xúc rất đặc biệt khi cùng các ứng viên tới bệnh viện sản nhi Quảng Ninh. Tôi thực sự rất xúc động khi đến thăm những bà mẹ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, họ vẫn lạc quan và luôn có niềm tin vào phía trước. Mặc dù chưa hỗ trợ được nhiều về vật chất nhưng tôi hy vọng, món quà tinh thần mà Ban tổ chức và các thí sinh mang đến sẽ giúp mọi người cảm thấy ấm lòng hơn”.

Các thí sinh động viên, thăm hỏi và trao tận tay cho các bệnh nhân trong BV Sản nhi Quảng Ninh những món quà thiết thực chứa đựng tình cảm chân thành của từng thành viên trong đoàn thiện nguyện. Họ cũng đều là những nữ doanh nhân có tấm lòng với công tác xã hội thiện nguyện.

Niềm vui của các bệnh nhân khi được chia sẻ

Giám khảo Xuân Hương bên dàn thí sinh đi từ thiện

Được biết, sau hoạt động từ thiện, Ban tổ chức cùng các thí sinh đã tới thăm và dùng cơm chay tại chùa Ba Vàng, Quảng Ninh. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào tối ngày 8/7 tới đây.

Một số hình ảnh :

The post Hoa hậu Xuân Hương cùng thí sinh Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 trao quà từ thiện appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2trIsTt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét