Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chỉ với 30 triệu đồng, bà mẹ 3 con từ ‘vịt hóa thiên nga’

 Tủi thân vì những đường nét chưa đẹp trên gương mặt, bà mẹ 3 con Nguyễn Vân Anh đã quyết định tìm đến dao kéo để giữ gìn hạnh phục gia đình.

Thay vì bỏ ra số tiền 200 triệu đồng để “lột xác”, chị Vân Anh đã biết cách thẩm mỹ thông minh để vừa tiết kiệm, vừa dễ dàng “vịt hóa thiên nga”.

Bà mẹ 3 con luôn cảm thấy tự ti vì các đường nét của mình.

Bà mẹ 3 con luôn cảm thấy tự ti vì các đường nét của mình.

Trường hợp của bà mẹ 3 con Vân Anh được nhiều chị em trên nhóm Tâm sự dao kéo biết đến với những hình ảnh thẩm mỹ được chia sẻ khá chi tiết từ trước, trong và sau khi thực hiện.Sinh trưởng trong gia đình đông anh em lại khó khăn, bố mẹ và người thân luôn động viên chị “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Nhưng ngay từ nhỏ, Nguyễn Vân Anh đã ý thức rằng ngoại hình xấu là một thiệt thòi mà ít ai có thể giúp được. Bà mẹ 3 con đã sống cảnh tủi hờn gần 30 năm qua vì khuôn mặt theo chị là “quê mùa chính gốc” vì nhiều nhược điểm như sống mũi gãy, mắt một mí, da ngăm, gò má cao.

Sau khi đưa các hình ảnh lên nhóm Facebook, Vân Anh nhận được nhiều chia sẻ của chị em.

Sau khi đưa các hình ảnh lên nhóm Facebook, Vân Anh nhận được nhiều chia sẻ của chị em.

=> Tìm hiểu chi tiết công nghệ phẫu thuật chị Vân Anh đã thực hiện TẠI ĐÂY

Nhờ những góp ý chân thành của các thành viên, cùng với việc tìm hiểu thông tin tại một số cơ sở làm đẹp uy tín, bà mẹ 3 con đã quyết định tìm đến Thẩm mỹ viện Đông Á để thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, Vân Anh chỉ thực hiện combo cắt mí và nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc. Chính bác sĩ tại cơ sở Vân Anh lựa chọn cũng tư vấn chị thực hiện các dịch vụ đó là đủ “vịt hóa thiên nga” và có thể tiết kiệm chi phí.Sau khi mạnh dạn đưa hình ảnh gương mặt của mình lên mạng xã hội và xin ý kiến về việc làm đẹp, chị Vân Anh đã nhận được nhiều lời khuyên và góp ý của các thành viên. Cũng có người khuyên phải “đập đi xây lại” hết nhưng đa phần chị em chỉ khuyên chị làm mắt và mũi, kết hợp thay đổi kiểu tóc là đủ.

Chị Vân Anh chia sẻ chi tiết các hình ảnh phẫu thuật mắt, mũi của mình.

Chị Vân Anh chia sẻ chi tiết các hình ảnh phẫu thuật mắt, mũi của mình.

Cận cảnh hành trình "vịt hóa thiên nga" sau thẩm mỹ của bà mẹ 3 con.

Cận cảnh hành trình “vịt hóa thiên nga” sau thẩm mỹ của bà mẹ 3 con.
Chỉ sau 2 tuần, hình ảnh một bà mẹ 3 con quê mùa đã hoàn toàn được thay thế bởi hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo hơn. Điều đặc biệt là thay vì bỏ ra đến 200 triệu đồng, chi phí mà chị Vân Anh chi cho phẫu thuật chưa tới 30 triệu đồng. Đây là điều mà chị cảm thấy rất vui vì vừa không phải làm đẹp tốn kém, vừa thay đổi diện mạo theo chiều hướng tích cực.

Nguồn: http://ift.tt/2sUbnvU



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/2tomVet
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét