Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Phẫu thuật cắt mí mất bao lâu?

tin-tuc

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đem lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh một cách nhanh chóng. Vậy phẫu thuật cắt mí mất bao lâu? Cần chăm sóc mắt như thế nào sau khi cắt mí? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Đôi mắt 2 mí to tròn là mong muốn của nhiều người

Đôi mắt 2 mí to tròn là mong muốn của nhiều người

Để cải thiện khuyết điểm đôi mắt một mí, mắt mí lót, mí lẩn… nhiều chị em đã tìm đến cắt mí mắt như một giải pháp cứu cánh hiệu quả cho khiếm khuyết ngoại hình của mình. Quả thực, cắt mí mắt đã đem lại đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho hàng nghìn, hàng vạn chị em ở khắp mọi nơi. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, trong đó có vấn đề thời gian thực hiện nhanh chóng, cắt mí mắt ngày càng được ưa chuộng.

Phẫu thuật cắt mí mất bao lâu?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện. Tại Thu Cúc, thời gian cắt mí chỉ kéo dài trong khoảng 45 phút. Các bác sĩ thực hiện cắt mí mắt rất an toàn, thẩm mỹ với một quy trình phẫu thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ y tế:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ để từ đó lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với tình trạng của mình.

– Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết như kiểm tra sức khỏe, vệ sinh và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật, đo vẽ nếp mí…

– Bước 3: Gây tê: Nhằm giúp khách hàng có một trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ.

Nhiều chị em hy vọng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ cắt mí

Nhiều chị em hy vọng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ cắt mí

– Bước 4: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật.

– Bước 5: Tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Bước này đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cần rất khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo.

Chăm sóc mắt sau khi bấm mí

Bởi vùng da quanh mắt rất mỏng manh và nhạy cảm, để mắt mau chóng ổn định và hồi phục, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Thông thường sau khi phẫu thuật nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng ngày hôm sau gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).

– Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng khăn sạch để ngăn đá chườm mát). Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.

– Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sỹ.

Cắt mí mắt tại Thu Cúc để đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất

Cắt mí mắt tại Thu Cúc để đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất

– Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

– Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc tiên tiến cùng các bác sĩ giỏi, Thu Cúc là địa chỉ cắt mí mắt mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn gì thắc mắc về phẫu thuật cắt mí mất bao lâu hay những vấn đề liên quan khác, hãy gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh chóng.

 

The post Phẫu thuật cắt mí mất bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2u7O9XL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét