Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Bị cận có cắt mí mắt Circle eye được không?

Công nghệ cắt mí mắt Circle eye hiện đại mang đến “cửa sổ tâm hồn” rộng mở đang chiếm trọn sự yêu mến và quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, bị cận có cắt mí mắt Circle eye được không?

bị cận có cắt mắt circle eye được không

Bị cận có cắt mí mắt Circle eye được không?

Ưu điểm khi thực hiện công nghệ cắt mí mắt Circle eye

Khuyết điểm chung của người Á Đông chính là có đôi mắt một mí không ấn tượng, điều này vừa gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và còn hạn chế khả năng nhìn ngắm thế giới xung quanh. Việc sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp đã thôi thúc các tín đồ thẩm mỹ lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Circle eye hiện đại.

4

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện công nghệ cắt mí mắt Circle 

Theo đó, đây là công nghệ thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc, bằng việc can thiệp và tác động vào vùng mí mắt, công nghệ này mang đến nhiều tác dụng quan trọng sau khi thực hiện. Ngoài việc sở hữu đôi mắt 2 mí ấn tượng, phương pháp thẩm mỹ này còn kết hợp làm mắt to bằng cách mở rộng góc mắt trong và ngoài, khắc phục nhanh tình trạng che lấp đồng tử ở mí mắt.

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí mắt Circle eye

Phẫu thuật cắt mí mắt Circle eye không để lại sẹo, có thời gian hồi phục nhanh, không đau đớn nhiều, không xuất hiện biến chứng sau thẩm mỹ.

Bị cận có cắt mí mắt Circle eye được không?

Theo TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chuyên gia thẩm mỹ mắt Circle eye chia sẻ: “ Phương pháp thẩm mỹ mắt Circle eye là công nghệ hiện đại với nhiều tính năng quan trọng, phương pháp này không hạn chế đối tượng thực hiện. Khách hàng bị cận vẫn có thể thực hiện phương pháp cắt mí mắt Circle eye một cách an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cần lựa chọn đúng địa điểm có chất lượng tốt để không có bất cứ ảnh hưởng nào trong quá trình thẩm mỹ.

bác sĩ tú dung

Chân dung vị bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại JW

Muốn thực hiện phương pháp cắt mí mắt Circle eye chuẩn đẹp và an toàn thì lời khuyên tốt cho mọi người đó chính là lựa chọn một Bệnh viện có đủ tiêu chuẩn an toàn với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đó phải là nơi được đông đảo mọi người nghĩ đến trong đầu khi muốn đi thẩm mỹ. Hơn hết, nơi đó phải có những vị bác sĩ tận tâm và trách nhiệm, họ phải là những người có chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm để đánh giá chính xác trước khi thực hiện cắt mí mắt Circle eye cho mình.

cắt mí mắt circle eye

Một địa điểm không thể bỏ qua khi khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt Circle eye an toàn đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là nơi chuyển nhượng toàn bộ công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn của thương hiệu Jeong Won nổi tiếng của Hàn Quốc, các bác sĩ thẩm mỹ xứ sở Kim Chi thường xuyên sang Việt Nam để chuyển giao công nghệ và hỗ trợ thực hiện cắt mí mắt Circle eye đúng chất lượng.

Bị cận vẫn có thể cắt mí mắt Circle an toàn bình thường, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái thực hiện phương pháp này.

The post Bị cận có cắt mí mắt Circle eye được không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2tsb0fv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét