Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

“Truy tìm” địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay

Sửa mũi gãy là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục toàn bộ khuyết điểm mũi, mang lại dáng mũi cao thẳng, tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Song, việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều không hề dễ dàng. 

"Truy tìm" địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay

“Truy tìm” địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay

Ai trong chúng ta điều mong muốn sở hữu dáng mũi cao thẳng, thanh tú, cuốn hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, do một số yếu tố bẩm sinh hay tai nạn mà nhiều người có dáng mũi bị gãy ở phần sống,…gây ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi bị biến dạng như thế nào?

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi có hiệu quả lâu dài không?

Sửa mũi gãy nên áp dụng phương pháp nào?

Như chúng ta đã biết, nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật chỉnh hình phức hợp toàn bộ cấu trúc mũi mang lại dáng mũi chữ S mềm mại tự nhiên. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào 2 vùng chính trên chiếc mũi theo tỉ lệ như sau:

+Đầu mũi: Bác sĩ sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn,…) để chỉnh hình 1/3 đầu mũi giúp đầu mũi tròn đầy tự nhiên, đồng thời hạn chế tối đa trường hợp bóng đỏ và thủng đầu mũi.

+Sống mũi: 2/3 sống mũi được đặt sụn nhân tạo giúp tạo sống mũi cao thẳng nhưng không đơ cứng, hạn chế tình trạng dị ứng chất liệu.

s-lai-e1488283903111

Tiến trình nâng mũi S line (Ảnh mô phỏng)

Nâng mũi S line là kỹ thuật tạo hình mũi hiện đại được chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao về tính hiện đại cũng như hiệu quả mang lại. Đặc biệt, đây còn là phương pháp phù hợp với mọi dáng mũi Á Đông, trong đó có trường hợp mũi gãy. Song, để có được kết quả như mong muốn sau  phẫu thuật, việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều quan trọng không thể bỏ qua.

Bác sĩ sửa mũi S line đẹp và uy tín nhất tại Tp.HCM

“Truy tìm” địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi S line được thực hiện theo quy trình khép kín, chuẩn Hàn, cam kết an toàn và hiệu quả sau phẫu thuật. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật làm đẹp toàn diện nói chung, thẩm mỹ mũi nói riêng, mang lại dáng mũi chữ S mềm mại tự nhiên từ sống mũi chạy dài đến đầu mũi.

Hiểu đúng về nâng mũi s line bằng sụn tự thân-Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, nghĩa là tất cả công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tại đây đều được chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia nổi tiếng người Hàn, cam kết an toàn và hiệu quả sau từng ca phẫu thuật

Bác-sĩ-suh-dung

Bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng cũng như chuyển giao công nghệ cho các bác sĩ JW

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi S line ở đâu đẹp?

Có thể bạn quan tâm: Sửa mũi S line bao lâu thì quan hệ được?

Đặc biệt, sửa mũi gãy tại JW khách hàng sẽ được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – bác sĩ tiên phong ứng dụng công nghệ nâng mũi S line tại Việt Nam. Hơn nữa, bác sĩ cũng chính là người thường xuyên được mời tham dự hội thảo thẩm mỹ quốc tế diễn ra hằng năm tại Hàn Quốc. Đây là yếu tố khẳng định các bác JW đều bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại của thế giới.

hoi-nghi-bac-dung-2

BS. Tú Dung vinh dự báo cáo tại Hội nghị thẩm mỹ quốc tế được tổ chức tại Hàn Quốc

Bên cạnh yếu tố nguồn nhân lực, chúng tôi còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại. Theo đó, máy móc tối tân, vật liệu cao cấp,…đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và tất nhiên đều đảm bảo yêu cầu an toàn và chất lượng.

Xem hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi tại đây

mui sline â

Cô gái người Singapore sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên như mong đợi

nang-mui-sline-18

Tình trạng mũi gãy (thấp) ở phần sống, đầu mũi biến dạng của khách hàng đã được khắc phục 

The post “Truy tìm” địa chỉ sửa mũi gãy uy tín nhất hiện nay appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2sbyMxg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét