Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay

Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó giúp nhiều người sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên như mong đợi.

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay

Việc sở hữu một dáng mũi cao thẳng tự nhiên và tồn tại lâu bền theo thời gian là khao khát của rất nhiều người. Tuy nhiên, do đặc điểm chủng tộc mà phần lớn người châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng đều có nhược điểm mũi thấp, tẹt,…điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì lẽ đó, đã không ít người tìm đến phương pháp nâng mũi với mong muốn cải thiện khuyết điểm này. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn là nâng mũi bằng sụn tai.

Bạn hiểu thế nào là nâng mũi bằng sụn tai?

Đây là một trong những phương pháp chỉnh hình hiện đại và được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam. Theo đó, bằng kỹ thuật chuyên môn bác sĩ sẽ sử dụng miếng sụn sau vành tai (sụn tai) để ghép vào đầu mũi. Miếng sụn này có chức năng bảo bọc và bảo vệ đầu mũi, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng bóng đỏ, thủng da đầu mũi,… Đặc biệt, kỹ thuật này còn ứng dụng cho cả đối tượng khách hàng có sống mũi thấp, da mũi mỏng,… Như vậy, sau 1h thực hiện là bạn đã có được dáng mũi tự nhiên như mong muốn.

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay_1

Ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi bằng sụn tai 

Xem thêm video nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân 

Mặc dù được chuyên gia thẩm mỹ nhận định là phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để có được kết quả như mong đợi, khách hàng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, là đơn vị đầu tàu trong thẩm mỹ làm đẹp và được đông đảo khách hàng trong, ngoài nước lựa chọn.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở thẩm mỹ an toàn và uy tín trong hầu hết loại hình làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi. Vì sao lại nói như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Điểm khác biệt trong phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Là một trong số rất ít bệnh viện chuẩn Hàn tại Việt Nam, thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo khách hàng trong tất cả dịch vụ làm đẹp, trong đó có nâng mũi bằng sụn tai. Bởi những khác biệt sau đây:

+Chất liệu sụn mềm chuyên biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cam kết an toàn và chất lượng. Ngoài ra, loại sụn này có kích thước khác nhau phù hợp mọi dáng mũi khách hàng mà không mất công xử lý như trước kia.

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay_2

Chất dùng liệu trong nâng mũi được nhập khẩu từ Hàn Quốc 

+Kỹ thuật ôm sát màn xương tạo sống mũi cao thẳng tự nhiên, không di lệch. Đồng thời, sụn nhân tạo còn được bao bọc bởi lớp da và cơ đủ dày ngăn ngừa hiệu quả biến chứng lộ sống sau nâng mũi.

+Bên cạnh việc sử dụng sụn tai còn có vật liệu hỗ trợ trong nâng mũi như: Megaderm, Alloderm,…là những được tế bào chiết xuất từ da người có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng.

Ngoài ra, còn có những yếu tố tạo nên sự thành công sau mỗi ca nâng mũi bằng sụn tai như:

+Hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu theo đó kỹ thuật thẩm mỹ đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc

+Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được trau dồi kinh nghiệm cũn như kỹ thuật từ TS.BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á).

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay_3

Các bác sĩ Việt – Hàn trực tiếp thăm khám và tư vấn mũi cho khách hàng

+Hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Xem thực tế hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi tại đây

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay_4

Khách hàng trước và sau khi nâng mũi bằng sụn tai 

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay_5

Khách hàng sở hữu dáng cao tự nhiên, hài hoà theo đường nét khuôn mặt 

The post Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai an toàn nhất hiện nay appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2rqfj6H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét