Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Cách trị nám da bằng vitamin bạn nên biết

Cách trị nám da bằng vitamin bạn đã biết chưa? Các vitamin luôn cần thiết cho cơ thể, ngoài tác dụng điều hòa cơ thể, một số loại vitamin còn có tác dụng trị nám da, làm đẹp da hiệu quả. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị nám da bằng 4 loại vitamin cơ bản. Cùng khám phá cách trị nám da bằng vitamin này nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng mật ong.

>>> Cách trị nám da bằng cà tím.

Vitamin có tác dụng trị nám da như thế nào?

cach-tri-nam-da-bang-vitamin 1

Vitamin có tác dụng trị nám da như thế nào?

Bạn có thể uống vitamin mỗi ngày để trị nám da từ bên trong. Các chuyên gia nghiên cứu khuyên rằng, bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da. Dưới đây thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 4 loại vitamin mà bạn nên bổ sung để làn da luôn sáng, khỏe bên cạnh đó chúng cũng chính là cách trị nám da bằng vitamin thiết yếu cho bạn.

Cách trị nám da bằng 4 loại vitamin

Cách trị nám da bằng vitamin A – Chống lão hóa da

cach-tri-nam-da-bang-vitamin 2

Cách trị nám da bằng vitamin A

Vitamin A được coi là loại chất chống lão hóa tốt nhất, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp da trẻ và khỏe đẹp. Chất chiết xuất vitamin A có tên gọi retinoid. Bên cạnh vitamin A giúp giảm các vết nhăn, xóa mời các vết nám nâu và giúp làn da mịn hơn. Cung cấp đầy đủ vitamin A không những là cách trị nám da bằng vitamin hiệu quả còn khiến da khỏe mạnh từ bên trong nữa nhé.

Cách trị nám da bằng vitamin B3 – Dưỡng ẩm cho da

cach-tri-nam-da-bang-vitamin 3

Cách trị nám da bằng vitamin B3

Vitamin B3 giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp giảm các vết mẩn đỏ. Trên các sản phẩm dưỡng da, vitamin B3 có tên gọi là niacinamide. Vitamin B3 được chứng minh là tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ da tốt hơn, thì da có khả năng hút ẩm và đẩy chất thải trên da tốt hơn. Cách trị nám da bằng vitamin B3 rất đơn giản và hiệu quả phải không?

Chính vì thế B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm. Vitamin B3 còn giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vì thế hạn chế các vết nám đen trên da. Đừng quên bổ sung vitamin B3 để khiến làn da giàu độ ẩm và là cách trị nám da bằng vitamin lâu dài hơn nhé.

Cách trị nám da bằng vitamin C – Cung cấp dưỡng chất cho da

cach-tri-nam-da-bang-vitamin 4

Cách trị nám da bằng vitamin B3

Vitamin C được xem là chất chống các gốc tự do trên tế bào, nó được dùng như cách trị nám da cho phụ nữ khá phổ biến. Thiếu vitamin C là nguyên nhân của các vết nhăn, da nhão và những hiện tượng lão hóa da khác. Vitamin C giúp làn da chắc khỏe và mịn màng, giảm các vết nám.

Các phụ nữ sử dụng vitamin C để phục hồi làn da bị cháy nắng trong vòng 6 tháng cho thấy các cải thiện rất đáng kể trong làn da như da sáng hơn, chắc khỏe hơn. Dù công hiệu của vitamin A và C nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất bạn nên dùng cả 2 loại bởi làn da lão hóa theo những chiều hướng khác nhau và bạn cần phải dùng nhiều vitamin hỗ trợ.Cách trị nám da bằng vitamin C này bạn nên áp dụng hằng ngày.

Cách trị nám da bằng vitamin E – Chống tác hại cho da

cach-tri-nam-da-bang-vitamin 5

Cách trị nám da bằng vitamin E

Vitamin E giúp chữa trị da khô và chống tác hại của tia UV dưới ánh nắng mặt trời. Vitamin E giảm hiện tượng da khô bằng cách giúp da duy trì độ ẩm. Bên cạnh đó, nó cũng có thể giúp da điều hoà những tác hại do các gốc tự do trong tế bào gây ra.

Ngoài ra, vitamin E có tác dụng phục hồi những tác hại trên da do tiếp xúc với khói thuốc lá. Vitamin E còn giúp da bớt nổi mẩn đỏ, thô ráp và khô sạm. Với da nám, bạn có thể bổ sung thêm các loại vitamin E có nhiều trong dầu thực vật, rau quả…và các loại viên nang vitamin được bán nhiều trên thị trường hiện nay. Vì vậy hãy áp dụng cách trị nám da bằng vitamin E này ngay bạn nhé!

Trên đây thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị nám da bằng 5 loại vitamin phổ biến. Chúc các bạn thành công!

http://ift.tt/1Urv20L

The post Cách trị nám da bằng vitamin bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UrvgoT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét