Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mách bạn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng bạn đã biết chưa? Gừng tươi không chỉ gia vị quen thuộc với mỗi gia đình mà trong đông y, gừng được biết đến là một vị thuốc chữa trị được nhiều bệnh, đặc biệt là tác dụng trị mụn thịt đơn giản. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá một số cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi ở bài viết sau nhé!

 

>>> Mặt nạ trị mụn thịt quanh mắt từ thiên nhiên.

>>> 3 Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà.

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-gung-tuoi 1

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi hiệu quả

Chuẩn bị: Gừng tươi rửa sạch, nước vo gạo.

Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng: Với cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi này rất đơn giản, bạn chỉ cần: nạo sạch vỏ rồi rửa sạch khoảng 2-3 củ gừng tươi sau đó cho vào cối giã nát lấy nước . Trước khi thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng này, bạn có thể dùng nước gạo để rửa sạch mặt vừa có tác dụng loại sạch bụi bẩn, đồng thời giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng. Sau đó, dùng bông sạch chấm đều nước ép gừng tươi lên các nốt mụn thịt. Bạn hãy trải một lớp thật mỏng, dàn đều xung quanh mụn thịt. Bạn hãyđể khoảng 25-30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng này rất đơn giản phải không?

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng đắp kết hợp uống

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-gung-tuoi 2

Sử dụng mặt nạ gừng tươi kết hợp uống để điều trị mụn thịt hiệu quả

Chuẩn bị: 1 lạng gừng tươi.

Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng: để thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng bạn đem gừng đã chuẩn bị nạo sạch vỏ và thái thành những lát mỏng rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Bạn có thể giã nát ra chắt lấy nước gừng tươi và kết hợp với uống . Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng này đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần để việc điều trị sớm thu được kết quả.

Lưu ý khi thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-gung-tuoi 3

Khi áp dụng cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi cần chú ý điều gì?

Tuy cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng trên rất đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà, tiết kiệm chi phí nhưng cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng này chỉ có tác dụng giảm thiểu mụn thịt chứ không có tác dụng triệt để. Do cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng này chỉ tác động ở ngay bề ngoài da còn ” gốc rễ ” gây bệnh thì vẫn nằm sâu bên trong. Để loại bỏ tận gốc mụn thịt mà không gây nguy hại cho làn da cần đến phải áp dụng công nghệ cao mới đảm bảo hiệu quả triệt để.

Điều trị mụn thịt quanh mắt tận gốc bằng laser CO2

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-gung-tuoi 4

Điều trị mụn thịt quanh mắt tận gốc, không tái phát bằng công nghệ Laser CO2

Cơ chế hoạt động của công nghệ trị mụn thịt quanh mắt Laser CO2 dựa trên nguyên lý sử dụng bước sóng năng lượng cao ( khoảng 10.600 nm ) có khả năng khoanh vùng và nhận diện chính xác vị trí cần điều trị, sau đó nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì mà hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn hay gây tổn thương tới các mô tế bào lân cận. Vì thế, mụn thit được trị tận gốc, không tái phát trở lại. Đồng thời, bước sóng laser C02 Fractional có khả năng kích thích các mô collagen tăng trưởng và hình thành , giúp vùng da sau điều trị trở nên săn chắc , mịn màng tươi trẻ hơn.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang ứng dụng thành công công nghệ Laser co2 trong điều trị mụn thịt quanh mắt. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả sau điều trị, mụn thịt biến mất một cách an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không bao giờ trở lại đồng thời bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và săn chắc như mong đợi.

The post Mách bạn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng gừng tươi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ZMHTuT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét