Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Hành trình tìm lại vẻ đẹp, giải thoát cô đơn của cô gái bị hô nặng

Hô hàm là một khuyết điểm không ai muốn. Nhưng có những người không may mắn phải đối mặt với tình trạng hô nặng khiến gương mặt trở nên xấu xí, làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Họ phải trải qua những ngày tăm tối và đau buồn. Do vậy, phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời chính là một giải pháp tối ưu đem đến niềm vui và hi vọng cho những người kém may mắn đó. Minh chứng là trường hợp của Hồng Anh – cô gái 27 tuổi bị hô khá nặng và kèm theo hở lợi.

Cuộc sống và bức tâm thư đẫm nước mắt của cô gái 27 tuổi

Hồng Anh tốt nghiệp trường đại học tài chính ngân hàng, từng năm lần bảy lượt bị từ chối tình yêu chỉ vì 1 lí do: ngoại hình xấu. Thế nên, cô luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm về bản thân khi đối diện với người khác, rụt rè và không dám nở nụ cười. Thậm chí, ngay cả khi nghĩ về cuộc sống hôn nhân trong tương lai cô cũng sợ, sợ bị chồng bỏ. Cô từng ngậm ngùi viết thư chia sẻ: “Em năm nay đã 27 tuổi rồi vẫn chưa có gia đình bởi vì em tự ti mình xấu không dám tiến đến hôn nhân với ai, em sợ em xấu xí rồi có một ngày bị chồng bỏ. Có 1 lần em được bạn giới thiệu đi gặp một bạn trai, sau khi trò chuyện gặp gỡ lần đầu bạn trai đó không liên lạc với em 1 lần nào nữa. Cả cuộc sống, công việc của em từ trước đến giờ không được thuận lợi bởi dù dáng người em cao ráo, khuôn mặt cũng không có điểm gì xấu ngoại trừ hô hàm khá nặng và cười hở lợi rất nhiều đã khiến gương mặt em trông rất xấu”.

 

 

hồng anh 1 (2)

Khuôn hàm hô nặng khiến nụ cười của Hồng Anh có phần tự ti

Cuộc sống đối với cô là những chuỗi ngày u ám và buồn tủi. Trong lúc tưởng chừng như bế tắc thì cô tình cờ thấy được trang facebook của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trải qua nhiều lần tìm hiểu và theo dõi trang facebook của bệnh viện, cô được biết bệnh viện có chương trình miễn phí phẫu thuật hàm hô móm cho những trường hợp đặc biệt, và cô quyết định đăng kí, cô vui mừng bày tỏ: “Em hy vọng lần này đăng kí với chương trình thẩm mỹ hô móm miễn phí sẽ có cơ hội được thay đổi cuộc sống vốn bế tắc của em và tìm được 1 công việc tốt trong tương lai. Em rất biết ơn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có 1 chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn để cho tất cả mọi người và em có thể nói lên tâm sự mà trước giờ không biết nói cùng ai”. Đây chính là niềm an ủi, là niềm hi vọng cuối cùng giúp cô thay đổi cuộc sống hiện tại. Liệu phép màu lần này có đến với cô? Diễn biến như thế nào và kết quả ra sao? Hãy cùng chờ đợi sự thay đổi của Hồng Anh…

 

The post Hành trình tìm lại vẻ đẹp, giải thoát cô đơn của cô gái bị hô nặng appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1ZeWTkM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét