Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Món quà đặc biệt dành cho cô gái từ bỏ ước mơ chữa hô hàm để cứu em trai

Đối với những người bị hô hàm, việc được cười đùa tự nhiên là điều vô cùng khó khăn bởi sự mặc cảm, tự ti về ngoại hình. Liệu ai có thể hiểu được nỗi đau, những ấm ức mà họ phải trải qua từ công việc cho đến cuộc sống hàng ngày. Phương pháp phẫu hàm hô được xem cứu cánh để thay đổi cuộc đời nhưng với những số phận đặc biệt và hoàn cảnh khó khăn thì đó như là 1 giấc mơ vì chi phí quá cao. Tuy nhiên đừng bao giờ bắt bản thân phải từ bỏ niềm tin, biết đâu phép màu sẽ đến với bạn, tiêu biểu là trường hợp của cô gái Nguyễn Thị Dung, khách hàng may mắn được phẫu thuật miễn phí sau khi tham gia chương trình “Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phẫu thuật miễn phí hô móm cho những trường hợp khó khăn”

Từ bức thư cảm động của một cô gái trẻ

Bạn Nguyễn Thị Dung được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quyết định lựa chọn vì những chia sẻ cảm động, chân thực về cuộc sống của một cô gái trẻ gặp phải vô vàn chông gai vì bị hô hàm, không những thế hoàn cảnh lại vô cùng khó khăn khi bao nhiêu tiền đều dồn để chữa bệnh cho người em trai bị suy thận. Một đoạn trong bức thư cảm động của Dung được chia sẻ “Em bị hô hàm, bản thân luôn cảm thấy tự ti. Dù học trang điểm nhưng với khuyết điểm của mình em gặp nhiều khó khăn khi xin việc, không những vậy còn bị người ta trêu chọc thường xuyên. Em đã khóc rất nhiều và tự hứa với lòng sẽ kiếm thật nhiều tiền để thực hiện phẫu thuật, lấy lại nụ cười của bản thân. Thế nhưng có lẽ số phận em không may, bao nhiêu tiền dành dụm bấy lâu giờ đây phải giúp đứa em trai duy nhất điều trị chạy thận hàng tuần vì suy thận. Em không tiếc bởi em rất yêu em trai mình nhưng lại cảm thấy buồn vô cùng vì mơ ước được phẫu thuật hàm hô có lẽ sẽ dang dở. Em mong chương trình giúp đỡ và tạo cơ hội để tìm lại nụ cười, thay đổi cuộc sống của chính mình. Một lần nữa xin cảm ơn bác sĩ và chương trình đã lắng nghe những tâm sự mà em không biết giãi bày cùng ai”.

dung

Khuôn mặt kém sắc vì hô hàm nặng của bạn Nguyễn Thị Dung (hình ảnh bản quyền tại JW)

Bạn Nguyễn Thị Dung sẽ được tiến hành phẫu thuật hàm hô vào ngày 1/6/2016 tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Những diễn biến về hành trình thực hiện ước mơ phẫu thuật hàm hô của cô gái trẻ này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

The post Món quà đặc biệt dành cho cô gái từ bỏ ước mơ chữa hô hàm để cứu em trai appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1ZeXkvo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét