Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách trị nám dứt điểm bằng công nghệ cao hữu hiệu

Có nhiều phương pháp điều trị tuy nhiên cách trị nám dứt điểm bằng công nghệ cao chính là giải pháp tối ưu nhất. Bởi cách trị nám dứt điểm bằng laser an toàn, không đau rát, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và cơ chế điều trị của cách trị nám dứt điểm bằng phương pháp này bạn nên tham khảo bài viết dưới đây:

>>> Những điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Nám da là gì? Nám hình thành do nhưng yếu tố nào tác động?

cach-tri-nam-dut-diem-huu-hieu

Nám da là gì? Nám hình thành do nhưng yếu tố nào tác động?

Để có cách trị nám dứt điểm bạn cần hiểu rõ về nám và nguyên nhân chính gây ra nám là gì. Nám da là gì? Có bao nhiêu loại nám? Nguyên nhân xuất hiện nám do đâu?

Nám da là một bệnh lý về da thường gặp ở phụ nữ ngoài độ tuổi 30. Nám hình thành là do sự phát triển quá mức của các hắc sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì, xuất hiện thành những đốm tròn nhỏ, sậm màu, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ của chị em. Nám thường xuất hiện phân bổ chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…. Một khi nám đã hình thành thì sẽ tiếp tục phát triển và ăn sâu vào trong da nếu không có bất kỳ biện pháp can thiệp nào. Đó là lí do bạn cần phải điều trị nám càng sớm càng tốt.

Theo các chuyên gia da liễu thì nám da gồm:

  • Nám mảng xuất hiện ngay trên lớp biểu bì của da, thành từng mảng, có màu nâu nhạt.
  • Nám sâu (nám đốm): có chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của da, xuất hiện thành từng đốm nhỏ, sẫm màu.
  • Nám hỗn hợp: là loại nám bao gồm cả nám nông và nám sâu.

Nguyên nhân hình thành nám da là do di truyền chủ yếu, nám xuất hiện do di truyền cần phải điều trị dứt điểm để hạn chế tối đa sự phát triển của các hắc tố melanin. Ngoài ra nám còn hình thành do rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc giai đoạn mãn kinh. Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Do tác dụng phụ của một số loại thuốc, do chế độ sinh hoạt không khoa học: thức khuya, căng thẳng, stress kéo dài, …

Cách trị nám da dứt điểm bằng công nghệ cao đặc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám dứt điểm bằng laser giúp điều trị tận gốc bởi laser cho phép phát ra cả xung ngắn và xung dài có khả năng tự động điều chỉnh mức độ ánh sáng. Trong suốt quá trình điều trị, hệ thống sử dụng chùm tia phẳng, phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn bề mặt da. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ, sau cùng bị đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng. Ưu điểm của cách trị nám dứt điểm này đặc biệt không gây tổn thương da trong và sau quá trình điều trị bởi bước sóng có khả năng tự giảm thiểu nhiệt năng tỏa ra khi tiếp xúc với bề mặt da, cung cấp nguồn năng lượng cao phát xung tác động vào chân nám mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì nên không gây nóng, bỏng, không bong tróc hay đau rát trong và sau quá trình điều trị.

cach-tri-nam-dut-diem-huu-hieu 1

Cách trị nám da dứt điểm bằng công nghệ cao đặc quyền tại Xuân Hương

Sự khác biệt trong dịch vụ điều trị nám tại Xuân Hương là kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám lâu năm hiệu quả từ 80 – 90%. Sau khi được điều trị nám bằng laser khách hàng còn được bôi tinh chất tế bào tươi nano giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp da phục hồi nhanh chóng. Vì vậy cách trị nám dứt điểm bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề về nám và không lo bị tái phát.

 

The post Cách trị nám dứt điểm bằng công nghệ cao hữu hiệu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2maimPo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét