Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng không

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng? Nâng cơ tái tạo da mặtbằng chỉ vàng là một trong những bí quyết trẻ hóa làn da hấp dẫn đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều bạn gái còn tỏ ra hoài nghi về phương pháp này!

 

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng không?

Nâng cơ tái tạo da mặtbằng chỉ vàng là công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất được các chuyên gia trên thế giới công nhận là công nghệ “cải lão hoàn đồng” tốt và hiệu quả nhất dành cho phái đẹp. Nếu như bạn đã và đang muộn phiền về làn da lão hóa xấu xí thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn làn da lão hóa mà dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặtbằng chỉ vàng còn giúp làm tăng sinh collagen và elastin, tái tạo làn da, cho bạn gái sự tươi trẻ bất ngờ.

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng?

 

Cận cảnh quy trình nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng tại Xuân Hương

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành soi da, chuẩn đoán về tình trạng lão hóa da của khách hàng từ đó tư vấn liệu trình điều trị thích hợp nhất.

Bước 2: Bôi và gây tê

Các chuyên viên sẽ tiến hành khử trùng vùng da để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ thoa tê lên vùng da điều trị để loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau rát dù là nhỏ nhất.

Bước 3: Nâng cơ tái tạo da bằng chỉ vàng Utra V Gold

Bác sĩ sẽ dùng chỉ vàng luồn sâu dưới da một cách khéo léo và cẩn thận, giúp nâng cơ mặt đúng chuẩn tỉ lệ, đạt hiệu quả tối ưu.

Bước 4: Thoa kem tái tạo da

Khách hàng sẽ được thoa một lớp kem tái tạo da nhằm giúp da hồi phục , trở nên căng mịn một cách hoàn hảo.

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng 1

Quy trình nâng cơ tái tạo da mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng 24k tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đi đầu trong các lĩnh vực điều trị da công nghệ cao, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công nghệ trẻ hóa da ưu việt này.Chỉ vàng 24k được sử dụng tại Xuân Hương là loại chỉ chứa đến 99,99% tinh chất vàng tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, giúp tái tạo, nâng cơ da mặt một cách hiệu quả, cho làn da căng bóng, loại bỏ vùng da nhăn nheo, chảy xệ đã và đang khiến chị em tự ti mỗi ngày.

Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng 3

Dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng tại Xuân Hương

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc có nên nâng cơ tái tạo da mặtbằng chỉ vàng dành cho bạn đọc quan tâm. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Có nên nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng không appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lvmyfJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét