Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách trị sẹo mụn trứng cá nào tốt nhất hiện nay?

Cách trị sẹo mụn trứng cá nào hiệu quả nhất hiện nay?  Mụn trứng cá không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn dễ dàng để lại sẹo sau khi  trị mụn. Để điều trị sẹo hiệu quả, ta cùng tìm hiểu về cách trị sẹo mụn trứng cá trong bài viết dưới đây.

Những cách trị sẹo mụn trứng cá phổ biến nhất hiện  nay

Sẹo mụn  trứng cá là loại sẹo xuất hiện do mụn trứng cá gây nên. Loại sẹo này có thể là rất nhỏ do mụn đầu đen hoặc mụn cám gây nên nhưng cũng có khi tương đối lớn do mụn trứng cá nặng, mụn đỏ, mụn viêm, mụn mủ gây nên. Dù trong trường hợp nào thì sẹo mụn trứng cá cũng ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ của làn da.  Do đó, cách trị sẹo mụn trứng cá là điều mà hầu như tất cả mọi người đều quan tâm.

Hiện nay có nhiều cách trị sẹo mụn trứng cá khác nhau mà bạn có thể áp dụng, trong đó chủ yếu nhất là 3 nhóm phương pháp sau:

Cách trị sẹo mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên:

Nhóm phương pháp trị sẹo mụn này sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để trị sẹo như nghệ, hành tây, mật ong, nha đam, rau má,… Mặc dù khi sử dụng phương pháp tự nhiên, hiệu quả đạt được sẽ chậm hơn nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

Cách trị sẹo mụn trứng cá bằng thuốc trị sẹo:

Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc trị sẹo khác nhau, trong đó bao gồm cả thuốc trị sẹo mụn. Cách trị sẹo mụn trứng cá này rất đơn giản, dễ thực hiện và tiện dụng. Chỉ với một lọ thuốc bôi trị sẹo nho nhỏ, bạn có thể tiến hành điều trị bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiệu quả đạt được còn phục thuộc vào mức độ phù hợp của thuốc với cơ địa da bạn.

Cách trị sẹo mụn trứng cá bằng công nghệ cao:

Ngoài 2 nhóm phương pháp trên thì công nghệ cao cũng là một cách trị sẹo mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Phương pháp này khắc phục toàn diện các khuyết điểm mà 2 nhóm phương pháp trên để lại như thời gian và hiệu quả điều trị. Với công nghệ cao, vết sẹo mụn trứng cá trên da bạn sẽ bị mờ đi trông thấy ngay từ lần điều trị đầu tiên.  Phương pháp này không chỉ đối phó thành công với những vết sẹo mới hình thành mà cả sẹo lâu năm cũng sẽ được điều trị tận gốc.

Cách trị sẹo mụn trứng cá nào tốt nhất hiện nay?

Cách trị sẹo mụn trứng cá nào tốt nhất hiện nay? Vấn đề này trở thành nỗi băn khoăn của hầu hết tất cả mọi người khi nói đến các phương pháp trị sẹo mụn. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo khác nhau nhưng không phải bất cứ phương pháp nào cũng đều đạt được hiệu quả bạn mong muốn.

Cách trị sẹo mụn trứng cá tốt nhất hiện nay chính là phương pháp trị sẹo mụn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này không chỉ điều trị sẹo mụn hiệu quả mà còn điều trị được nhiều loại sẹo khác nhau như sẹo lõm, sẹo rỗ,…

Tại sao nên trị sẹo mụn trứng cá bằng laser co2 fractional?

Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu thế giới:

Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho trị sẹo mụn trứng cá bằng laser được nhiều người ứng dụng. Công nghệ này được các nước tiên tiến trên thế giới đưa vào sử dụng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,… Đồng thời, công nghệ này cũng được đánh giá là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất theo tổ chức y tế FDA của Hoa Kỳ.

Điều trị sẹo mụn hiệu quả:

Công nghệ laser Fractional Co2 mang đến hiệu quả điều trị triệt để sẹo mụn với những vết sẹo mụn được loại bỏ hoàn toàn chứ không chỉ làm mờ đi như một số phương pháp trị sẹo cũ trước đây.

Điều trị sẹo mụn nhanh chóng:

Nếu như khi sử dụng phương pháp tự nhiên hoặc thuốc trị mụn bạn cần vài tuần, có khi vài tháng mới đạt được hiệu quả mong muốn thì công nghệ laser co2 có thể nhìn thấy kết quả ngay trong lần điều trị đầu tiên. Bên cạnh đó thời gian tiến hành trị sẹo cũng rất ngắn, tùy theo diện tích và tình trạng sẹo của mỗi người.

An toàn cho da:

Cách trị sẹo mụn trứng cá triệt để sẹo do mụn bằng laser Fractional co2 chính là liệu pháp trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn cho da theo tổ chức y tế thế giới trao tặng.

Tái tạo da

Bên cạnh tác dụng điều trị triệt để các vết sẹo do mụn thì tia laser Fractional Co2 còn có tác dụng kích thích và sản sinh collagen nhằm chăm sóc và tái tạo da hiệu quả.

The post Cách trị sẹo mụn trứng cá nào tốt nhất hiện nay? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8vVOE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét