Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017

Môi thâm luôn là vấn đề khiến mọi người đặc biệt e ngại, kể cả nam giới và nữ giới. Để trị môi thâm nhanh chóng và hiệu quả, bạn không thể chỉ dựa vào những nguyên liệu tự nhiên hay các sản phẩm son làm hồng môi thâm trên thị trường. Thay vào đó bạn hãy tìm đến phương pháp trị môi thâm bằng công nghệ hiện đại. Vậy công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017 là gì?

Công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017 là gì?

Môi thâm là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Nguyên nhân gây ra môi thâm khá đa dạng, có thể là do môi thâm bẩm sinh cũng có thể là do chịu các tác nhân bên ngoài bao gồm:

-          Môi thâm do hút thuốc lá thường xuyên

-          Uống trà và café khiến môi thâm đen, xỉn màu

-          Do chịu tác động của ánh nắng mặt trời

-          Do cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước làm môi khô và thâm sạm

-          Do thói quen thường xuyên liếm môi

-          Do sử dụng các sản phẩm son có nhiều chì, son kém chất lượng.

Để loại bỏ vấn đề môi thâm, bạn có thể sử dụng công nghệ trị môi thâm tại các cơ sở thẩm mỹ trên cả nước. Vậy công nghệ làm hồng môi thâm nào an toàn và hiệu quả nhất 2017?

Đối với vấn đề công nghệ trị môi thâm nào tốt nhất 2017, ta không thể không kể đến công nghệ làm hồng môi thâm bằng máy Matrixell. Đây là công nghệ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực thẩm mỹ, bao gồm cả lĩnh vực làm hồng môi thâm. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi.

Có thể nói dịch vụ làm hồng môi thâm bằng công nghệ Matrixell chính là giải pháp trị môi thâm an toàn, hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần điều trị đầu tiên. Dịch vụ trị môi thâm này không chỉ mang đến giải pháp làm hồng vùng môi bị thâm cấp tốc mà còn đảm bảo không đau rát trong suốt quá trình điều trị, hiệu quả giữ được lâu dài.

Công nghệ trị môi thâm tốt nhất 2017 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương từ lâu đã được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Xuân Hương tự hào với bề dày lịch sử phát triển, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, được đào tạo tại nước ngoài nhờ đó luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Tại TMV Xuân Hương, công nghệ trị môi thâm được mọi người sử dụng nhất chính là làm hồng môi thâm Angel Lips bằng công nghệ Matrixell. Chỉ sau 1-3 lần điều trị, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ đôi môi thâm đen đáng ghét, thay sắc hồng rạng rỡ cho môi của bạn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị môi thâm Angel Lips, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8t3Bn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét