Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Trị mụn thịt có để lại sẹo không?

Trị mụn thịt có để lại sẹo không? Hỏi:Thưa bác sĩ, tôi bị mụn thịt ở khắp mặt, nhất là vùng quanh mắt. Tôi nghe nói mụn thịt có thể điều trị tận gốc bằng công nghệ laser co2 nhưng lại không dám thử vì sợ sau này sẽ để lại sẹo trên mặt. Vậy trị mụn thịt có để lại sẹo không? Rất mong nhận được giải đáp sớm từ bác sĩ, xin cảm ơn”.

(Trà My – Hải Phòng)

Trả lời:

Trà My thân mến!

Cám ơn Trà My đã quan tâm và gửi thắc mắc trị mụn thịt có để lại sẹo không đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đối với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Công nghệ trị mụn thịt laser co2 fractional là gì?

Trị mụn thịt bằng laser co2 fractional là phương pháp trị mụn thịt công nghệ cao rất được ưa chuộng hiện nay. Công nghệ Laser CO2 Fractional được biết đến là công nghệ đầu tiên của thế hệ laser vi phân. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser co2 truyền thống với công nghệ vi phân giúp điều trị da hiệu quả và an toàn hơn.

Cơ chế hoạt động của phương pháp trị mụn thịt bằng laser co2 fractional đó là sử dụng chùm ánh sáng laser với bước sóng có độ dài 10.600 nm. Máy phát laser co2 fractional phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da để phá hủy các nốt mụn thịt triệt để, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng.

Laser co2 fractional trị mụn thịt có để lại sẹo không?

Trà My thân mến, đối với câu hỏi laser co2 fractional trị mụn thịt có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi khẳng định là không. Đây là kết luận được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới cùng thừa nhận. Công nghệ laser fractional co2 được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Khi sử dụng công nghệ này trị mụn thịt bạn sẽ không cần lo lắng nhiều đến vấn đề an toàn cũng như đến việc trị mụn thịt có để lại sẹo không.

Công nghệ trị mụn thịt bằng fractional laser co2 sử dụng chùm tia laser vi phân với những sợi laser siêu nhỏ, tác động sâu vào nốt mụn thịt cần điều trị, phá hủy nốt mụn để trị mụn tận gốc mà không làm tổn hại đến vùng da xung quanh. Mặt khác, công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen để tái tạo và phục hồi da nên hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trị mụn thịt có để lại sẹo không như những phương pháp khác.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ trị mụn thịt hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm, từ khi thành lập đến nay đã xử lý hàng ngàn ca mụn thịt trên cả nước, trở thành địa chỉ trị mụn thịt công nghệ cao hàng đầu trên cả nước. Có thể nói thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho vấn đề trị mụn thịt ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, trị mụn thịt có để lại sẹo không? Bạn Trà My thân mến, đối với vấn đề trị mụn thịt có để lại sẹo không tại TMV Xuân Hương, đáp án là không. Xuân Hương sử dụng công nghệ trị mụn thịt bằng laser co2 fractional với khả năng trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Sau khi trị mụn thịt, làn da sẽ được phục hồi và tái tạo, đảm bảo không để lại sẹo ở trên da.

Chỉ cần một liệu trình điều trị duy nhất, những nốt mụn thịt trên mặt bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với thẩm mỹ Xuân Hương để loại bỏ mụn thịt cứng đầu trên mặt bạn?

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị mụn thịt tại Xuân Hương, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Trị mụn thịt có để lại sẹo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mPzdKQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét