Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Chia sẻ phương pháp trị tàn nhang tận gốc tại nhà

Giải pháp trị tàn nhang tận gốc tại nhà được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn, không tốn kém đa số là sử dụng nguyên liệu có sẵn ngay trong nhà. Vậy cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà nào đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất? Dưới đây sẽ là những chia sẻ về các mẹo trị tàn nhang tận gốc tại nhà dành cho bạn.

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà từ chanh tươi

Tại sao cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng chanh tươi lại hiệu quả? Bởi trong nước cốt chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

phuong-phap-tri-tan-nhang-tan-goc-tai-nha

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà từ chanh tươi

Ngoài rửa mặt bằng nước chanh pha loãng thường xuyên bạn nên lấy nước cốt chanh nguyên chất rồi dùng tăm bông để chấm và bôi vùng da bị tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh lưu lại trên da mặt. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ đem lại cho bạn kết quả không ngờ tới. Đây là cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà được nhiều người áp dụng nhất.

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà từ củ cải trắng

phuong-phap-tri-tan-nhang-tan-goc-tai-nha 1

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà từ củ cải trắng

Củ cải chứa nhiều công dụng giúp giải quyết nhiều vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà nha đam và nước vo gạo

phuong-phap-tri-tan-nhang-tan-goc-tai-nha 2

Cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo kết hợp với nha đam là một trong những mẹo trị tàn nhang tận gốc tại nhà rất an toàn cho da. Bởi nước do gạo có công dụng như dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, còn nha đam có thể làm mờ các vết tàn nhang và giúp da trở nên mịn màng hơn. Vậy nên điều trị tàn nhang bằng công thức này thế nào để có được tốt nhất?

Chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy phần gel nha đam (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Trên đây là tổng hợp cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà được nhiều chị em áp dụng nhất bởi an toàn có thể sử dụng cho tất cả loại da. Tuy nhiên cách này không thể loại bỏ tàn nhang tận gốc, sẽ tái phát trở lại sau một thời gian nếu như bạn không còn tiếp tục thực hiện. Nên để điều trị tận gốc không tái phát nên dùng cách điều trị bằng công nghệ cao. Bởi phương pháp này sử dụng bước sóng có thể đi sâu bóc tách phá vỡ các hắc tố gây tàn nhang giúp loại bỏ tận gốc. Liệu trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao nhanh chóng, an toàn, không đau rát, không tái phát nên đây chính là giải pháp tốt nhất hiện nay.

 

The post Chia sẻ phương pháp trị tàn nhang tận gốc tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lg9iLV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét