Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Quy trình trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương

Fractional Laser CO2 là công nghệ trị sẹo mụn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Công nghệ này mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối, không đau rát , kết quả duy trì lâu dài nên được mọi người đặc biệt yêu thích. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 là phương pháp trị sẹo được nhiều người tìm đến nhất. Vậy quy trình trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương như thế nào?

Xem thêm:

>> Trị sẹo mụn có tốn kém không?

>> Trị sẹo và vết thâm sau mụn như thế nào?

 

Quy trình trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại TMV Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về các dịch vụ thẩm mỹ, nhất là dịch vụ trị sẹo công nghệ cao. Trong đó, trị sẹo mụn bằng công nghệ Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương là dịch vụ được mọi người đặc biệt yêu thích.

quy-trinh-tri-seo-mun-1

Quy trình trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương

Quy trình trị sẹo mụn bằng laser fractional co2 tại TMV Xuân Hương gồm các bước sau:

  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn:

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước vô cùng quan trọng trong quy trình trị sẹo mụn. Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, soi da để hiểu rõ hơn về tình trạng sẹo và da của bạn, từ đó đưa ra liệu trình điều trị thích hợp. Đồng thông qua tư vấn của bác sĩ bạn cũng sẽ hiểu rõ về dịch vụ, về tình trạng sẹo của mình và cách trị sẹo cụ thể.

  • Bước 2 – Làm sạch vùng da cần điều trị sẹo mụn:

Sau khi thăm khám và tư vấn xong, bạn sẽ được đưa đến phòng điều trị. Tại đây, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần trị sẹo nhằm giúp các bước sóng laser thẩm thấu sâu hơn vào da và giúp cho quá trình trị sẹo mụn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Bước 3 – Bôi tê nhẹ vùng da cần trị sẹo mụn:

Sau bước làm sạch da, khách hàng sẽ được bác sĩ của TMV Xuân Hương tiến hành bôi tê trước quá trình điều trị sẹo mụn nhằm tạo cảm giác thoái mái dễ chịu, không đau rát cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

  • Bước 4 – Điều trị sẹo mụn bằng laser Fractional CO2:

Sau quá trình bôi tê, các bác sĩ Xuân Hương sẽ tiến hành điều chỉnh máy laser Fractional Co2 theo bước sóng đã được xác định tại bước 1. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ chiếu trực tiếp bước sóng laser lên vùng da sẹo mụn và tiến hành quá trình điều trị các vết sẹo mụn hiệu quả. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình trị sẹo mụn.

  • Bước 5 – Bôi kem tái tạo da:

Kết thúc quy trình trị sẹo mụn, khách hàng sẽ được bôi một lớp kem dưỡng tái tạo da lên phần da vừa điều trị sẹo mụn nhằm làm dịu da và chăm sóc, tái tạo da hiệu quả nhất.

Tại sao nên chọn thẩm mỹ viện Xuân Hương để trị sẹo mụn?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại nước ta. Xuân Hương cũng là địa chỉ số 1 mà mọi người tin tưởng lựa chọn để trị sẹo mụn cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác. Vậy nguyên nhân nào khiến Xuân Hương trở thành “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”?

quy-trinh-tri-seo-mun-2

Ưu việt của dịch vụ trị sẹo rỗ, sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương

Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, tận tình với khách hàng, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Được thành lập từ lâu đời, với trên 20 kinh nghiệm phát triển trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã trở thành cái tên được nhắc đến hàng đầu khi nói về trị sẹo mụn hay các dịch vụ thẩm mỹ khác.

Do đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất kỹ thuật và công nghệ nên Xuân Hương luôn chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào dịch vụ trị sẹo cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, đảm bảo hiệu quả cao và tính an toàn gần như tuyệt đối.

Xuân Hương luôn được khách hàng đánh giá cao, có được sự tin tưởng của người tiêu dùng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị sẹo mụn tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Quy trình trị sẹo mụn bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lC6www
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét