Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Có nên áp dụng cách trị nám da bằng dầu gấc?

Cách trị nám da  bằng dầu gấc là phương pháp điều trị bằng tự nhiên an toàn, dễ thực hiện và không tốn kém. Tuy nhiên nên điều trị bằng phương pháp này như thế nào để hiệu quả được tốt nhất? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ hướng dẫn cách trị nám da mặt bằng dầu gấc mang lại hiệu quả tốt nhất.

>>> Phương pháp điều trị nám da an toàn tuyệt đối

>>> Cùng đi tim cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị nám da mặt bằng dầu gấc hiệu quả như thế nào?

cach-tri-nam-da-bang-dau-gac

Cách trị nám da mặt bằng dầu gấc hiệu quả như thế nào?

Trong gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chứa các bệnh liên quan về mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn có công dụng làm đẹp cho da đặc biệt là điều trị nám. Với công dụng từ dầu gấc trong điều trị nám có thể sử dụng tinh dầu gấc hoặc gấc tươi để đắp lên vùng điều trị nám mỗi ngày.

Trong gấc chứa rất nhiều vitamin A giúp tái tạo cải thiện bề mặt da cực kì hữu hiệu. Ngoài ra còn chứa hàm lượng β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp bạn tránh lại những tác nhân không mong muốn từ môi trường sống giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.

Hướng dẫn cách trị nám da mặt bằng dầu gấc và sữa tươi

cach-tri-nam-da-bang-dau-gac 1

Hướng dẫn cách trị nám da mặt bằng dầu gấc và sữa tươi

Cách trị nám da mặt bằng dầu gấc và sữa tươi bạn chỉ cần thực hiện hết sức đơn giản như sau:

Nguyên liệu: 100ml sữa tươi (không đường ), 1 viên nang dầu gấc, mặt nạ giấy.

Cách làm:

  • Bước 1: Lấy một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi sao cho dầu gấc hoà lẫn hoàn toàn với sữa.
  • Bước 2: Sử dụng mặt nạ giấy vào ngâm trong hỗn hợp 2 – 5 phút. Sau đó bạn lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì tách ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

Ngoài sử dụng mặt nạ gấc điều trị bạn nên uống viên nang dầu gấc để hỗ trợ bổ sung. Cách trị nám da mặt bằng dầu gấc này ngoài tác dụng trị nám còn giúp da mịn màng và xóa được những vết nhăn nhỏ ở miệng và đuôi mắt. Tuy nhiên để hiệu quả bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vậy phương pháp nào có thể điều trị nám da mặt hiệu quả tức thì?

Phương pháp điều trị nám độc quyền tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-bang-dau-gac 2

Phương pháp điều trị nám độc quyền tại Xuân Hương

Nguyên nhân hình thành nám da mặt là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

 

 

The post Có nên áp dụng cách trị nám da bằng dầu gấc? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lRQLSi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét