Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không? Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng cho phép phái đẹp sở hữu một khuôn mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá nhé!

 

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng là dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, ứng dụng công nghệ cấy ghép chỉ vàng tự nhiên nhằm nâng cơ, loại bỏ hoàn toàn vùng da chảy xệ, nhăn nheo xấu xí, lấy lại làn da tươi trẻ của phái đẹp.

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng hiện đã và đang là dịch vụ làm đẹp khá phổ biến tại các thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc, được nhiều chị em quan tâm và hưởng ứng nhiệt liệt.

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không

Công nghệ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng hiện đại

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không?

Được xem như là một giải pháp hiện đại tuyệt vời, dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng sử dụng loại chỉ vàng tinh khiết đến 99,99% luồn sâu dưới da theo hình dạng lưới, giúp tái tạo sợi collagen cho độ đàn hồi một cách tự nhiên. Các nếp nhăn sẽ dần biến mất thay vào đó là làn da được tái tạo, trở nên săn chắc và thon gọi.

Ưu điểm của phương pháp nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng đó là:

  • An toàn tuyệt đối, được các chuyên gia trên thế giới kiểm định và chứng nhận.
  • Hiệu quả nâng cơ tái tạo da mặt dài lâu và ổn định.
  • Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo.
Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không 1

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng cho da căng mịn, trẻ đến chục tuổi

 

Địa chỉ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng số 1 Hà Nội

Hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cho hàng nghìn phái đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương vẫn không ngừng nỗ lực, phấn đầu, cập nhật rất nhiều công nghệ làm đẹp mới nhằm phục vụ chị em ở khắp mọi nơi.

Dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong cả nước, công nghệ hiện đại, được khử trùng an toàn tuyệt đối.

Chỉ vàng được sử dụng là loại chỉ Ultra V Gold với 99,99 vàng tinh khiết, giúp tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường. Bên cạnh đó, tinh chất vàng có tính trơ, không bị oxy hóa, có khả năng tồn tại bền vững cùng thời gian, bảo vệ làn da tươi trẻ khỏi tác động của thời gian, tuổi tác và môi trường.

Chỉ trong vòng 1 liệu trình kéo dài chỉ 60 phút, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho phái đẹp một khuôn mặt tươi trẻ đến chục tuổi, giúp chị em tự tin hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không 2

Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng 24k tại Xuân Hương

 

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không dành cho phái đẹp. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ms8MJU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét