Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cắt mí mắt có phá tướng không? Eva chia sẻ

Hiện nay, cắt mí mắt đang là dịch vụ thẩm mỹ nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em khi muốn khắc phục các nhược điểm của đôi mắt một cách nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, do gò má, mũi, trán đều ảnh hưởng đến tướng số khiến nhiều chị em băn khoăn không biết việc cắt mí mắt có phá tướng không? Cùng tìm hiểu xem chia sẻ của các Eva trên các trang diễn đàn họ nói gì về vấn đề này nhé!

Cắt mí mắt có phá tướng không

Cắt mí mắt có phá tướng không?

Đôi mắt được đánh giá là cửa sổ của tâm hồn, mọi cảm xúc vui buồn của con người đều được thể hiện qua đôi mắt. Không chỉ vậy, một đôi mắt đẹp còn giúp chủ sở hữu trở nên hấp dẫn, thu hút hơn trong mắt những người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được đôi mắt đẹp như ý và thường tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt để khắc phục các nhược điểm của mắt. Thếnhưng cắt mí mắt có phá tướng không hiện vẫn đang là đề tài được khá nhiều chị em quan tâm.

Cắt mí mắt có phá tướng không? Chia sẻ của Eva

Phương Mai:Mình thấy giờ nhiều người bấm mí với cắt mí mà, mẹ mình cũng cắt mí được gần 1 năm rồi. chả thấy cuộc sống có gì thay đổi ngoài đôi mắt trông to tròn và trẻ trung hơn thôi.”

Thu Hương:Ủa. Lần đầu tiên mình nghe đến việc cắt mí mắt có phá tướng không đấy. Giờ dịch vụ này phổ biến và được nhiều người áp dụng mà, nếu mà có ảnh hưởng đến tướng số thì đã chả ai dám làm rồi.”

cắt mí mắt có phá tướng không

Chia sẻ của chị em về vấn đề cắt mí mắt có phá tướng không? (ảnh minh họa)

Thúy Quỳnh: “Ôi! nhiều người cứ lo xa, tướng số thì chỉ liên quan đến mũi là chính thôi, còn gò má thì nghe nói giúp phân biệt có tướng sát phu hay không chứ mắt làm gì có liên quan gì đâu nhỉ. Trong khi đó cắt mí mắt còn giúp đôi mắt trông đẹp và trẻ trung hơn ý.”

Hồng Hạnh: “Mình đã cắt mí được 2 năm rồi đây, về tướng số chả thấy có gì thay đổi cả ngoài việc từ mắt 1 mí thành 2 mí trông gương mặt khác hẳn. Đi đâu ai cũng khen là cắt mí xinh ra nhiều đây này.”

Cắt mí mắt có phá tướng không? – Chia sẻ chuyên gia

Theo nhân tướng học, mắt, mũi, gò má, tai…đều là những bộ phận mà thông quá đó họ có thể biết được cuộc đời, công danh, sự nghiệp của người đó như thế nào. Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là nơi mọi người có thể nhìn thấu tâm hồn, phẩm chất của người đối diện. Với những người sở hữu đôi mắt một mí, mí xếch, mắt không cân đối thường là người găp nhiều trắc trở trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Chính vì vấn đề này mà nhiều người đã tìm đến các giải pháp như cắt mí mắt với mong muốn có thể “thay đổi số phận”.

cắt mí mắt có phá tướng không

Chuyên gia khẳng định cắt mí giúp chị em sở hữu được đôi mắt to tròn, đẹp hoàn hảo

Tuy nhiên, cho đến hiện nay chưa có nghiên cứu về thẩm mỹ mắt nào khẳng định cắt mí mắt có gây phá tướng hay không nhưng có một sự thật không thể phủ nhận là sau khi cắt mí mắt bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt, đặc biệt một đôi mắt đẹp giúp bạn có ánh nhìn thiện cảm hơn từ những người đối diện.

Trên đây là chia sẻ của các chị em cũng như chuyên gia về vấn đề cắt mí mắt có phá tướng không? Như vậy, có thể khẳng định rằng cắt mí mắt không hề phá tướng đồng thời còn giúp mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí trẻ trung, cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng, hiệu quả.



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/2rrAAk7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét