Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

5 tuyệt chiêu đơn giản nhất để có đôi mắt khỏe đẹp, rạng ngời

Sẽ không khó để sở hữu đôi mắt khỏe đẹp, có thần thái như sao nếu bạn biết áp dụng những cách chăm sóc mắt dưới đây. Cùng bammimat.net tìm hiểu ngay nhé!

1/ Ngủ đủ giấc và uống đủ nước

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất? 11Ngủ đủ giấc là cách để có đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên

Thường xuyên thức khuya, mất ngủ, thiếu ngủ chính là nguyên nhân khiến cho mắt xuất hiện những quầng thâm hoặc suy giảm thị lực. Nếu bạn làm việc lâu trong môi trường điều hòa mà quên không uống nước đầy đủ kịp thời sẽ khiến cơ thể và mắt bị hút nước, và khô đi. Vì thế, để có đôi mắt khỏe đẹp một cách tự nhiên, thì ngủ đủ giấc và uống đủ nước cũng là một trong những biện pháp hiệu quả nhất.

2/ Tập thể dục thường xuyên cho đôi mắt

» Nhìn rộng và xa:

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất? 9Để có đôi mắt khỏe đẹp, bạn nên để mắt nghỉ ngơi bằng cách phóng tầm mắt ra xa

Phần lớn thời gian mắt thường tập trung nhìn vào một điểm gần trong không gian hẹp, khi đó, mắt chớp ít hơn và phải căng ra. Do đôi mắt không được cấu tạo để nhìn tập trung cố định một điểm trong nhiều giờ nên dễ dẫn đến khô mắt, mỏi mắt… Do đó, để có đôi mắt khỏe đẹp, bạn nên để mắt nghỉ ngơi bằng cách phóng tầm mắt ra xa, trong một khoảng không gian rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên.

» Chớp mắt và nhắm mắt:

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất? 7Nhắm mắt nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc căng thẳng

Hãy chớp mắt nhanh trong vòng 1 – 2 phút để tăng cường sự tuần hoàn máu, xua bớt mệt mỏi, giảm tải cho mắt ở trong phạm vi gần. Hoặc đơn giản nhất là bạn hãy nhắm mắt nghỉ ngơi trong ít phút cũng là cách để có đôi mắt khỏe đẹp.

3/ Để có đôi mắt đẹp, sáng khỏe cần đảm bảo đủ sáng khi làm việc và học tập

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất? 5Đảm bảo đủ sáng khi học tập và làm việc

Bàn làm việc và góc học tập phải đảm bảo đủ sáng, để sách đúng tầm nhìn, không để quá xa hoặc quá gần, không nên để mắt làm việc liên tục trong thời gian dài. Để có đôi mắt khỏe đẹp, sau khoảng 45 phút làm việc bạn nên để cho mắt thư giãn vài phút rồi lại tiếp tục công việc.

4/ Ăn uống đủ chất là cách để có đôi mắt khỏe đẹp

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất? 3Để có đôi mắt khỏe đẹp bạn nên ăn nhiều rau xanh

Theo các bác sĩ chuyên khoa, cách để có đôi mắt khỏe đẹp nhanh nhất là bạn nên “ăn nhiều rau xanh, hoa quả và tôm cá, hạn chế ăn uống những đồ ăn có nhiều đường, mỡ, thịt”. Cách này không chỉ bảo vệ mắt mà còn bảo vệ sức khỏe cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung các dưỡng chất cho mắt qua thực đơn ăn uống hàng ngày hoặc qua vitamin dưới dạng viên nén.

5/ Cách để có đôi mắt khỏe đẹp nên thường xuyên massage cho mắt

Làm sao để có đôi mắt đẹp tự nhiên nhất?Massage mắt hàng ngày để có đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên

Mỗi ngày chỉ cần dành ra 5 đến 10 phút massage mắt là bạn hoàn toàn có thể phục hồi sức khỏe cho đôi mắt sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cách làm như sau: dùng các đầu ngón tay xoa tròn xung quanh vùng mắt với tinh dầu trước khi rửa mặt bằng nước sạch hoặc dùng một số loại quả như dưa chuột, táo,…đắp lên mắt cũng mang lại hiệu quả.

Trên đây là 5 cách chăm sóc đơn giản cho đôi mắt khỏe đẹp. Tuy nhiên với những trường hợp mắt có khuyết điểm bẩm sinh như mắt 1 mí, mí lót, nhiều mí…thì nên tiến hành thẩm mỹ mắt để có đôi mắt đẹp rạng ngời đúng chuẩn hơn.

Chị em có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới sô 190064661 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

The post 5 tuyệt chiêu đơn giản nhất để có đôi mắt khỏe đẹp, rạng ngời appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/1QqdH2N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét