Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách chữa hô móm

Hô hàm (răng hàm dưới nhô ra trước so với hàm trên) đôi khi có duyên nhưng chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ. Còn móm hay gọi là vẩu hàm dưới thường làm bạn mất tự tin.

Cách chữa hô móm

Hô móm khiến bạn mất đi vẻ ngoài rạng rỡ (Hình ảnh minh hoạ)

Nguyên nhân gây hô móm

Móm hay còn gọi vẩu hàm dưới, là hiện tượng hàm dưới bị đưa ra phía trước quá nhiều và không cân đối với hàm trên khiến cho gương mặt trông gãy, kém duyên. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô móm, trong đó đa phần là do di truyền. Bên cạnh đó, những thói quen thường gặp thời thơ ấu như mút tay, liếm môi, ngậm ti giả cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này.

Niềng răng chỉnh nha không thể giải quyết được lâu dài đối với nhiều trường hợp hô móm. Ví dụ:

+ Niềng răng khi tuổi đã lớn hoặc trong trường hợp bị hô móm quá mức thường không đem lại hiệu quả như mong muốn.

+ Các trường hợp bị rối loạn khớp cắn, khớp thái dương hàm gây mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ cũng khó có thể chữa hết được nếu chỉ dựa vào niềng răng.

Cách chữa hô móm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam – Chuyên gia phẫu thuật tạo hình hàm mặt uy tín hàng đầu hiện nay: Phẫu thuật hàm móm bằng phương pháp BSSO là giải pháp khắc phục lâu dài tình trạng móm và được xem là bước tiến lớn của ngành y học tạo hình thẩm mỹ.

Cách chữa hô móm

Hình ảnh minh hoạ điều trị hàm hô

Ưu điểm của kỹ thuật này đó chính là không cần nhổ răng, điều trị lâu dài các trường hợp vẩu móm quá mức hay còn gọi là hàm cắn ngược hoặc vẩu hàm dưới.

Phương pháp cắt xương hàm BSSO mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong phẫu thuật chỉnh hình xương hàm, trị móm chỉ qua nhanh chóng, làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa với nụ cười duyên dáng hơn.

Tùy thuộc vào tình trạng móm của từng khách hàng mà bác sĩ có thể áp dụng phẫu thuật cắt một hoặc hai hàm với kỹ thuật khác nhau.

Nếu móm chủ yếu do hàm dưới dài quá mức, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật BSSO cắt cành bên xương hàm dưới và đẩy lùi về sau. Sau đó, xương hàm sẽ được cố định chắc chắn bằng nẹp vis. Sau khoảng 2h thực hiện, cấu trúc hàm sẽ hết móm.

+ Nếu móm quá mức do xương hàm dưới dài và xương hàm trên ngắn thì bác sĩ phẫu thuật sẽ vừa cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau và vừa cắt hàm trên đưa về trước.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín hàng đầu về phẫu thuật hàm mặt tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, phẫu thuật hàm móm được thực hiện với quy trình chuẩn Hàn và công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 Hàn Quốc giúp mang lại sự tự tin cho hàng nghìn bệnh nhân bị móm hàm ở nhiều mức độ.

Hình ảnh khách hàng điều trị hô móm tại JW Hàn Quốc

Cách chữa hô móm

Cách chữa hô móm

The post Cách chữa hô móm appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2k0cU3A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét