Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Phẫu thuật sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại?

Sửa mũi mấy ngày hết sưng là thắc mắc chung của nhiều người. Sau phẫu thuật, bạn cần có cách chăm sóc kĩ lưỡng thì mới nhanh chóng có dáng mũi lành lại.

Sửa mũi giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi cách nào tốt

sửa mũi mấy ngày hết sưng

Phẫu thuật sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 27 tuổi. Tình hình là em có ý định sẽ đi nâng mũi, nhưng công việc của em rất khó xin nghỉ phép, em sợ phẫu thuật về sẽ phải nghỉ dưỡng rất lâu thì không được. Em muốn hỏi bác sĩ là sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Nâng mũi là cách làm đẹp mũi được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, thời gian chăm sóc hậu phẫu là vấn đề nhiều người quan tâm, vì không phải ai cũng sắp xếp được công việc hợp lý để đầu tư cho việc làm đẹp. Do vậy, cần tìm hiểu kĩ lưỡng về phẫu thuật nâng mũi trước khi tiến hành.

Phẫu thuật sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại?

Thông thường, sau sửa mũi, 1-2 ngày đầu có thể bạn sẽ gặp tình trạng sưng nề nhẹ, nhưng đây chỉ là hiện tượng bình thường, nhanh chóng qua đi, hết sưng sau vài ngày (tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Sau phẫu thuật sửa mũi, phải chờ khoảng 1 tháng thì dáng mũi dần ổn định, 3 tháng là chiếc mũi lành lại và chừng 6 tháng thì bạn sẽ sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp vừa ý. Để làm được điều đó, bạn cần tuân thủ các bước chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ định của bác sĩ như chườm đá lạnh, ăn kiêng một số loại thực phẩm (hải sản, thịt bò, rau muống…)…

Sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại

Sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo

Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo để chiếc mũi nhanh hết sưng và lành lại

Phẫu thuật sửa mũi phương pháp nào là tốt?

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S Line được xem là tiên tiến, với thao tác đặt sụn nhân tạo làm cao 2/3 sóng mũi và xử lý gọn 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi phòng ngừa mọi biến chứng sau phẫu thuật.

Quy trình nâng mũi S Line

Quy trình nâng mũi S Line tại JW

Nâng mũi S Line tại JW được rất nhiều người ưa chuộng, rất nhiều khách hàng từng phẫu thuật tại đây và nhận được kết quả hài lòng.

trước và sau khi nâng mũi S Line

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

dáng mũi chữ S cao mềm mại sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng sở hữu dáng mũi chữ S cao mềm mại sau khi nâng mũi S Line tại JW

The post Phẫu thuật sửa mũi mấy ngày hết sưng và lành lại? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2jvX6VH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét