Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong “hô biến” mắt híp sau 30 phút

Trải qua ca phẫu thuật mở rộng góc mắt trong kéo dài chỉ khoảng 30 phút, Vũ Minh Trang ( sinh năm 1990, Quảng Ninh) đã thay đổi được gần như toàn bộ diện mạo gương mặt mình. Cùng chiêm ngưỡng “hành trình” thay đổi nhan sắc và diện mạo của Vũ Trang khi “từ giã” được đôi mắt tin hin để sở hữu cho mình đôi mắt to tròn búp bê ấn tượng nhé!

Minh Trang của “ngày hôm qua” với đôi mắt tin hin

Trước đây, đôi mắt híp khiến diện mạo của Trang nhạt nhòa, thiếu sức sống ngay cả khi bạn gái trang điểm cũng không thể cải thiện được nhiều.

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong11

Vũ Trang chia sẻ: “Mình có nhược điểm lớn nhất là đôi mắt trông ngắn và nhỏ.Chính vì vậy mình đã mạnh dạn quyết định phẫu thuật mở rộng góc mắt trong để có được đôi mắt to tròn ao ước bấy lâu nay ”.

Minh Trang của “ngày hôm nay” sau phẫu thuật mở rộng góc mắt trong

Sau khi được thăm khám miễn phí và nhận lời tư vấn của chuyên gia, Vũ Trang đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ mở rộng góc mắt trong theo quy trình Korean Beauty Triangle. Và giờ kết quả thật tuyệt vời, đôi mắt to “tây tây” đã giúp diện mạo của Trang có một cuộc “lột xác” ngoạn mục.

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong2

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong đã nhanh chóng chỉnh sửa đôi mắt híp nhỏ xíu thành cặp mắt to đẹp chỉ sau 30 phút thực hiện

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong3

Nhan sắc của cô nàng sau khi phẫu thuật mở rộng góc mắt trong khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đôi mắt nhìn trông khá tây khiến diện mạo của Trang trông xinh như một Hotgirl.

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong5

Từ một cô gái thiếu tự tin với đôi mắt bé híp, giờ đây Vũ Trang cảm thấy tự tin hơn nhiều khi mọi nhược điểm mắt đã được cải thiện rõ rệt sau phẫu thuật mở rộng góc mắt trong.

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong67

Sở hữu đôi mắt to tròn , cùng với làn da trắng nõn, Trang thường xuyên bị nhầm là…người nước ngoài, người lai Tây.

hẫu thuật mở rộng góc mắt trong99

Bạn gái luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bề và đồng nghiệp bởi sự thay đổi tuyệt vời ở đôi mắt

Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong tại Việt Nam đã được chuyển giao độc quyền và ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Thực hiện phương pháp mở rộng góc mắt trong là các bác sĩ chuyên gia Việt Nam – Hàn Quốc uy tín chuyên sâu nghiệp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

The post Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong “hô biến” mắt híp sau 30 phút appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2jCUgx6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét