Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Xu hướng thẩm mỹ mắt 2017, đâu là công nghệ được nhiều người chờ đợi nhất?

Đã bước vào những ngày đầu tiên của năm 2017, các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có thẩm mỹ mắt đang được mọi người mong đợi rất nhiều vào sự thay đổi để mang đến những công nghệ mới hoàn thiện hơn, có thể giúp khách hàng rút ngắn thời gian điều trị và thời gian hồi phục hơn nữa.

Để đáp lại sự mong đợi đó, vào những ngày cuối cùng của năm 2016 (17,18/12/2016), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã phối hợp với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) tổ trức Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, là nơi công bố và trưng bày những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ năm 2017 như túi ngực nano Chip, căng da 4D, nâng mũi Sline 4D và cắt mí mắt Plasma.

xu hướng thẩm mỹ mắt 2017 1

Thống kê nhu cầu thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc

Mỗi công nghệ đều thể hiện rõ sự kế thừa và phát triển những ưu điểm của các công nghệ cũ, đặc biệt phải nói dến công nghệ thẩm mỹ mắt cắt mí Plasma.

Công nghệ này được các chuyên gia đến từ KCCS đánh giá cao và dự đoán sẽ tạo nên trào lưu thẩm mỹ mắt chưa từng có cho giới trẻ năm nay.

Nhờ ứng dụng đường mổ Plasma không gây đau nhiều, tự động khóa mạch máu khi chạm vào nên vết mổ rất nhanh lành, thời gian tính toán được đưa ra là từ 3 – 5 ngày, tức là rút ngắn tới 1/3 thời gian hồi phục trước đây. Với những bạn trẻ nang động, không thích bó buộc mình trong 4 bức tường nghỉ dưỡng thì cắt mí mắt Plasma chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

xu hướng thẩm mỹ mắt 2017 2

Cắt mí mắt Plasma – Xu hướng thẩm mỹ mắt 2017

Riêng với đối tượng khách hàng là nữ giới trung niên, có đặc điểm da quanh mắt bị trùng nhiều, hiện tượng mỡ thừa quanh mắt lớn thì công nghệ cắt mí mắt Plasma cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các thử nghiệm và quá trình nghiên cứu đã chỉ ra, tia plasma không chỉ có khả năng khóa đông mạch máu mà còn làm hạn chế hình thành mỡ thừa, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa mắt hiệu quả, kéo dài nét thanh xuân cho đôi  mắt giúp chị em luôn tự tin đối diện với mọi người.

Bên cạnh sự ra đời của công nghệ mới này thì các chuyên gia của KCCS cũng nhấn mạnh kỹ thuật bấm mí Dove – công nghệ bấm mí phổ biến nhất của năm 2016 vẫn tiếp tục lên ngôi trong năm nay và dự đoạn trong nhiều năm nữa. Bởi công nghệ này đã chứng minh được khả năng ưu việt của mình, chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất và giải quyết được cả những khuyết điểm khó khắc phcuj nhất từ trước tới nay.

xu hướng thẩm mỹ mắt 2017 3

Lễ ký kết hợp tác, chuyển gia công nghệ cắt mí mắt độc quyền cho bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công nghệ bấm mí mắt Dove đã và vẫn đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Cùng với công nghệ này, Kangnam sẽ nhận chuyển giao độc quyền công nghệ cắt mí mắt Plasma từ KCCS. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xin liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc HOTLINE chăm sóc khách hàng: 1900 6466. Xin cảm ơn.

 Nguồn: http://bammimat.net/

The post Xu hướng thẩm mỹ mắt 2017, đâu là công nghệ được nhiều người chờ đợi nhất? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2iuCHyT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét