Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên

tin-tuc

Lông mày đẹp, đậm nét giúp phái nữ tôn lên nhan sắc nổi bật và ngày càng thu hút. Thế nhưng nếu bạn sở hữu dáng mày không đẹp và mờ nhạt thì kẻ lông mày chính là phương pháp vô cùng thích hợp. Dưới đây là cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên mà bạn nên áp dụng.

Cách vẽ chân mày tự nhiên theo khuôn 

Lông mày đẹp là dáng lông mày đậm nét, cân đối, hài hòa với gương mặt. Lông mày đẹp giúp phái nữ tôn lên những đường nét ngày trên gương mặt. Hơn thế, dáng lông mày còn nói lên những nét tính cách của người sở hữu. Chính vì thế kẻ lông mày là bước trang điểm không thể thiếu của chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kẻ lông mày. Nếu bạn đang băn khoăn về cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên thì hãy áp dụng ngay cách vẽ chân mày theo khuôn hoặc vẽ bằng bút kẻ thông thường.

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên

Cách tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên đang được nhiều người quan tâm

Cách vẽ chân mày tự nhiên theo khuôn thường dành cho những người mới tập kẻ lông mày. Với cách này thì bạn chỉ cần dùng đầu cọ chải sao cho những sợi lông mày hướng lên trên để định vị lông mày gọn gàng. Tiếp đến bạn chọn khuôn lông mày theo sở thích hoặc phù hợp với gương mặt rồi đặt lên phần lông mày rồi dùng chì kẻ để tô. Cuối cùng bạn chỉ cần cạo hết phần lông mày thừa bên ngoài. Cách này đơn giản nhưng lại giúp bạn có được dáng lông mày đẹp và có điểm nhấn cuốn hút.

Cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên

Vẽ lông mày theo khuôn đặc biệt phù hợp với những người mới tập kẻ mày

Cách vẽ lông mày bằng bút kẻ thông thường

Với cách sử dụng bút kẻ thông thường này, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Bạn dùng bút đánh dấu chân mày (điểm A) phải thẳng với với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.
  • Bước 2: Tiếp tục tìm điểm cao nhất của lông mày (điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên. Đồng thời xác định điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.
  • Bước 3: Sau khi đã xác định được dáng lông mày thì bạn dùng bút và bắt đầu vẽ. Tiếp đến bạn tỉa những sợi lông mày còn thừa bên ngoài để tạo dáng lông mày đẹp.
  • Bước 4: Dùng cọ tán bột mày đều và chải lại lông mày.
Để kẻ mày thì bạn cần xác định các điểm của lông mày

Để kẻ mày thì bạn cần xác định các điểm của lông mày

Chỉ với vài bước đơn giản nhưng đã giúp bạn có được dáng lông mày đẹp và cuốn hút. Hãy áp dụng ngay cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên như trên để tôn lên những đường nét và giúp gương mặt có điểm nhấn hơn.

Một số lưu ý khi kẻ lông mày

Để kẻ được dáng lông mày đẹp thì bạn nên lưu ý một số điểm sau. Trước tiên, về cách chọn màu lông mày thì bạn nên chọn cho mình màu lông mày hợp với màu da, màu tóc để tăng cường sự hài hòa và gắn kết đối với gương mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên kẻ lông mày không quá mỏng cũng không quá dày sẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa cho gương mặt.

Lông mày đẹp giúp gương mặt phái nữ thêm điểm nhấn

Lông mày đẹp giúp gương mặt phái nữ thêm điểm nhấn

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên quan tâm đến đường cong của lông mày. Dù đó là dáng mày ngang hay cong thì độ cong vừa phải tạo nên sự mềm mại và tự nhiên cho cặp lông mày. Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc trang điểm tạo dáng lông mày đẹp. Hiện nay, ngoài trang điểm thì phun thêu lông mày cũng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Phun thêu lông mày giúp bạn có được dáng mày đẹp và tự nhiên, đồng thời tạo điểm nhấn cho gương mặt. Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thực hiện phun thêu lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

 

 

 

The post Hướng dẫn cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2jnCqvq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét