Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

9X xinh sở hữu mắt 2 mí tuyệt xinh sau bấm mí ở Kangnam

Khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ nhờ đôi mắt hai mí tròn xoe trong veo, đẹp tự nhiên, Phạm Thị Luyến ( Khánh Hòa) nhận được không ít lời khen ngợi sau bấm mí ở Kangnam. Cùng “tận mắt” xem hành trình biến hóa đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí kì diệu như thế nào nhé!

Tự ti vì đôi mắt 1 mí tin hin, Luyến (SN 1992) đã từng nghĩ đến việc can thiệp thẩm mỹ để có được đôi mắt 2 mí to tròn như ao ước. Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè, Luyến đã quyết định đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp.

bấm mí ở Kangnam1

Được các chuyên gia tư vấn, bạn gái đã quyết định thực hiện bấm mí Dove Eyes bởi phương pháp này có thể khắc phục được khuyết điểm mắt 1 mí của bạn gái. Phương pháp bấm mí Dove Eyes không chỉ mang lại cho Luyến đường mí đều đẹp, hài hoà với gương mặt mặt. Mà dường như đôi mắt của bạn trẻ cũng được tạo hiệu ứng trở nên to tròn, sắc nét, thần thái tươi mới hơn.

bấm mí ở Kangnam22

Thoải mái selfie với khuôn mặt mộc mà không cần phụ thuộc vào miếng dán mí hay dụng cụ kích mí là điều trước đây cô nàng không dám nghĩ tới. Bạn trẻ cho biết bản thân tự tin và hài lòng với kết quả sau bấm mí ở Kangnam.

bấm mí ở Kangnam3

Nếu bạn chưa từng gặp Luyến bên ngoài trước kia thì khó có thể nhận ra đôi mắt của bạn gái đã được chỉnh sửa. Lý do là không thấy bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào, nếp gấp mí cân đối, nhìn hoàn toàn tự nhiên và hòa hợp với khuôn mặt.

bấm mí ở Kangnam6

“Từng khá đắn đo và lo lắng khi quyết định thẩm mỹ nhưng trong quá trình trải nghiệm công nghệ bấm mí ở Kangnam, bạn trẻ luôn cảm thấy thoải mái và an tâm. Các bác sĩ tại đây không chỉ là những chuyên gia giỏi mà còn rất có trách nhiệm, quan tâm và theo dõi kết quả khách hàng rất tận tình và chu đáo” – Luyến chia sẻ.

bấm mí ở Kangnam7

bấm mí ở Kangnam11

Bấm mí Dove Eyes được đánh giá cao bởi phương pháp tạo mắt 2 mí không chỉ nhanh chóng mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, mà đây còn là thủ thuật nhỏ rất an toàn do không can thiệp phẫu thuật.

bấm mí ở Kangnam12

Phương pháp bấm mí Dove Eyes ở Kangnam khắc phục hiệu quả mọi khuyết điểm ở mắt

Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo mắt 2 mí thông qua kỹ thuật luồn chỉ tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi trên cung đường bấm mí đã định sẵn. Chính liên kết này đã tạo sự khác biệt giữa phương pháp bấm mí Dove Eyes với các phương pháp khác. Sụn mi vốn là phần mô rất cứng chắc, không bị chùng nhão hay bung tuột do vậy giữ được nếp mí vĩnh viễn. Xem thêm tại đây

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế với chính sách bảo hành 10 năm nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng thực tế.

Luyến đã mạnh dạn thay đổi để xinh đẹp tự tin hơn?  

Bạn muốn như cô ấy?  

Hãy liên hệ đến số1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

dang-ky-tu-van

The post 9X xinh sở hữu mắt 2 mí tuyệt xinh sau bấm mí ở Kangnam appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2jrJXsJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét