Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bác sĩ sửa mũi đẹp quyết định dáng mũi chuẩn

“Thưa bác sĩ, em đã tìm hiểu rất kỹ bác sĩ sửa mũi đẹp tại TpHCM để đảm bảo an toàn khi thực hiện và đạt kết quả cao nhất. Em được biết có bác sĩ Tú Dung thực hiện nâng mũi  S line rất đẹp. Vì vậy, em có thể đặt lịch bên mình để được khám, tư vấn và phẫu thuật bởi bác sĩ Tú Dung được không ạ? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em rõ hơn về phương pháp nâng mũi với ạ. Em mong nhận được câu trả lời sớm!” (Thanh Mai, 25 tuổi, Long An)

bác sĩ sửa mũi đẹp

Chiếc mũi đẹp góp phần giúp gương mặt hài hòa hơn

Trả lời:

Chào bạn Thanh Mai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về bác sĩ sửa mũi đẹp và phương pháp nâng mũi S line như sau.

Yếu tố bác sĩ sửa mũi đẹp quyết gần như toàn bộ thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi. Bạn đã rất kỹ lưỡng khi tìm hiểu bác sĩ uy tín để thực hiện.

Đúng như bạn đã tìm hiểu, phẫu thuật nâng mũi uy tín phải kể đến TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bác sĩ Việt Nam nhận tác quyền về công nghệ nâng mũi S line. Năm 2009 bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đã sang tu nghiệp tại Hàn Quốc để tìm hiểu về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Tú Dung đã tiếp xúc và có cơ hội tìm hiểu hơn 10 bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc, tận mắt chứng kiến công nghệ làm đẹp vượt bậc của Hàn Quốc mà trước đây mình chỉ nghe thấy. Do đó, bác sĩ Tú Dung tiếp thu công nghệ từ TS.BS. Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và là một trong những chuyên gia nâng mũi nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Bác sĩ Tú Dung

Bác sĩ Tú Dung là bác sĩ hàng đầu về nâng mũi S line

tác quyền nâng mũi S Line

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được cấp tác quyền nâng mũi S Line

chuyển giao công nghệ trực tiếp

TS. BS. Man Koon Suh chuyển giao công nghệ trực tiếp cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

các chuyên gia hàng đầu tại hội nghị báo cáo về nâng mũi tại Hàn Quốc

Bác sĩ Tú Dung chụp hình chung cùng các chuyên gia hàng đầu tại hội nghị báo cáo về nâng mũi tại Hàn Quốc

Chính vì thế, hiện nay JW là nơi bác sĩ Tú Dung trực tiếp điều hành được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, ngoài việc được đào tạo và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ cho đội ngũ bác sĩ, JW có nền tảng cơ sở vật chất hiện đại nhập từ Hàn Quốc đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hồi phục và đạt được kết quả như ý muốn.

chứng nhận ISO 9001:2015

JW được cấp chứng nhận ISO 9001:2015

Bạn có thể liên hệ JW để được nhân viên sắp xếp lịch và thực hiện bởi bác sĩ Tú Dung. Về phương pháp nâng mũi S line, sở dĩ được nhiều người ưa chuộng là do khắc phục được hầu hết dáng mũi xấu: to, thô, thấp,…

Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi kết hợp với sụn tự thân bao bọc, bảo vệ đầu mũi. Đồng thời, bác sĩ sẽ giải phóng vách ngăn giúp dựng trụ đầu mũi. Tất cả đem lại cho bạn chiếc mũi hoàn thiện, phù hợp với khuôn mặt và đẹp tự nhiên.

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi S line

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại JW

Chiếc mũi khách hàng thon đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S Line

Chiếc mũi khách hàng thon đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S Line tại JW

The post Bác sĩ sửa mũi đẹp quyết định dáng mũi chuẩn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2iYYdMJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét