Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Gọt mặt có nguy hiểm không

Gọt mặt giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V Line chuẩn đẹp, sang chảnh mà không cần tốn quá nhiều thời gian để trang điểm. Tuy nhiên, gọt mặt có nguy hiểm không? Hiệu quả thế nào? Cùng lắng nghe chuyên gia chia sẻ nhé!

Gọt mặt có nguy hiểm không

Gọt mặt có nguy hiểm không? Hiệu quả duy trì thế nào? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em năm nay 28 tuổi, là nữ. Bẩm sinh em có gương mặt thô to, bành rộng ra 2 bên. Em dự tính năm sau sẽ cưới nhưng với khuôn mặt bự này thì em không tự tin mình sẽ trở thành cô dâu xinh xắn. Do vậy, em có ý định sẽ đi gọt mặt để thu gọn phần xương bự của mình nhưng em lo lắng không biết gọt mặt có nguy hiểm không? Hiệu quả duy trì thế nào? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Gọt mặt là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào vùng xương cành hàm, góc hàm, xương cằm. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần xương dư thừa bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap giúp giảm thiểu bọt xương, ít đau, giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu đường mổ lại.

Gọt mặt có nguy hiểm không

Gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

Gọt mặt có nguy hiểm không? Hiệu quả duy trì thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm sử dụng máy móc hiện đại giúp gọt mặt thon gọn, đánh giá đúng phần to của xương quai hàm hai bên, phân tích cấu trúc xương, to phần nào sẽ can thiệp chỉnh xương vùng đó. Với các bước thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trước khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ được gây mê nhẹ để giảm thiểu đau đớn và nguy hiểm trong suốt quá trình tiến hành, kết quả sẽ mang lại cho bạn khuôn mặt gọn đẹp vừa ý, không nguy hiểm và hiệu quả lâu dài.

Gọt mặt có nguy hiểm không

Quy trình phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Gọt mặt có nguy hiểm không

Biên đạo múa Lan Nhi từng phẫu thuật gọt mặt V Line tại JW

Hotgirl Minh Yến hài lòng về kết quả sau phẫu thuật toàn diện khuôn mặt tại JW

The post Gọt mặt có nguy hiểm không appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2jVVLbm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét