Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nên nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?

Nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ không phải ở đâu cũng tốt. Tại Sài Gòn, muốn tìm được địa điểm thực hiện phương pháp này hiệu quả không dễ. Mời bạn tham khảo bài viết sau.

Giá phẫu thuật mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu uy tín

nâng mũi hàn quốc giá rẻ

 Nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ là điều được rất nhiều người quan tâm (Ảnh minh họa)

Trào lưu nâng mũi Hàn Quốc ngày càng phát triển ở nước ta. Với ưu điểm khắc phục mũi thấp, tẹt… phương pháp này chiếm được lòng của đông đảo mọi người. Theo thống kê tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, có khoảng 75% khách hàng nâng mũi Hàn Quốc trong tổng số tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này chứng tỏ vị thế quan trọng của phương pháp này trong lĩnh vực làm đẹp.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc chủ yếu làm cao sóng mũi, mang lại hình dáng mũi chuẩn đẹp dọc dừa theo quan niệm của ông cha ta từ xưa đến nay. Theo đó, phương pháp này được chia làm 2 loại chính:

– Nâng mũi Hàn Quốc chỉ sử dụng sụn nhân tạo làm cao sóng mũi, áp dụng cho đối tượng da dày.

– Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có sử dụng thêm sụn tai không chỉ làm cao mũi mà còn làm thon gọn đầu mũi, vì sụn tai có tính chất co rút nên sau một thời gian, đầu mũi sẽ được thu nhỏ lại 1 ít, phương pháp này áp dụng cho đối tượng da mỏng.

Mô phỏng nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại JW

Mô phỏng nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại JW

Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc

– An toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao

– Ít đau, giấu sẹo

– Mang lại dáng mũi cao thon, đẹp tự nhiên

Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc

Quy trình thực hiện nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế thì mới mang lại hiệu quả lâu dài. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp này được áp dụng theo các bước sau:

Bước 1: Tư vấn – thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mũi của bạn và chỉ định cách thực hiện phù hợp.

Bước 2: Gây tê để tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 3:  Tiến hành phẫu thuật. Xử lý sóng mũi bằng sụn nhân tạo toàn bộ (nếu da mũi dày), kết hợp sụn nhân tạo làm cao sóng và sụn tự thân bao quanh chân sụn nhân tạo (nếu da mũi mỏng)

Bước 4: Về ngay sau phẫu thuật, có thể tự đi lại bình thường

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nên nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?

Tại Sài Gòn, có rất nhiều địa điểm nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng thực hiện uy tín. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và có trang thiết bị hiện đại, chứ không phải cứ rẻ là được. Do vậy, nên nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ nhưng phải gắn với tiêu chí an toàn, bền đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ uy tín tại Sài Gòn. Với nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công, tại đây đã tạo ra thương hiệu làm đẹp bền vững cho khách hàng.

trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại JW: “Em cảm thấy rất hài lòng về sóng mũi cao và đầu mũi gọn hơn của mình. Điều này đã giúp em tự tin hơn rất nhiều”.

Dáng mũi của cô gái thay đổi hẳn sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại JW

Dáng mũi của cô gái thay đổi hẳn sau khi nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại JW: “Em cảm ơn JW rất nhiều, em chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn nâng mũi tại đây”.

chiếc mũi mới cao đẹp tự nhiên

Người phụ nữ hài lòng về chiếc mũi mới cao đẹp tự nhiên của mình, chị chia sẻ: “Trước đây tôi chỉ quan tâm nâng mũi bọc sụn giá rẻ ở đâu mà quên mất chất lượng mới là điều đáng nói. Do vậy, sau khi được tư vấn và thực hiện phẫu thuật mũi tại đây, tôi mới biết hiệu quả mới là quan trọng. Tôi rất cảm phục tay nghề của các bác sĩ tại JW vì đã giúp tôi hoàn thiện chiếc mũi như mong muốn”.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ tại Sài Gòn

Mời bạn tham khảo giá cho ca nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ tại http://ift.tt/29KbrdJ.

The post Nên nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hPQJfW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét